Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại hà nội như thế nào

Bữa tiệc sinh nhật luôn là một trong những buổi tiệc đáng nhớ nhất đối với các em bé. Các bé sẽ luôn hào hứng và háo hức khi đón chờ buổi tiệc sinh nhật của mình. Chính vì vậy, để bé không phải thất vọng thì cha mẹ phải biết cách tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đầy đủ. Hãy theo dõi bài viết sau đây để được tư vấn về cách tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại hà nội.

Thời lượng khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại hà nội

Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại hà nội như thế nào

Bữa tiệc sinh nhật cho bé chỉ nên kéo dài tối đa 2 tiếng là đủ

Nếu như là tiệc sinh nhật của người lớn thì thời gian sẽ diễn ra khá dài, có thể lên đến vài tiếng và thậm chí là tăng hai tăng ba đầy đủ. Tuy nhiên trẻ em thì không như vậy, do tính mau chán cũng như không đủ kiên nhẫn nên bữa tiệc sinh nhật cho bé chỉ nên tổ chức khoảng từ một đến 2 tiếng là đủ. Bạn cần nói rõ thời lượng buổi sinh nhật cho khách mời sắp xếp thời gian chuẩn nhất.

======>Xem thêm: Tiệc thôi nôi là gì và ý nghĩa của việc tổ chức tiệc thôi nôi đối với bé

Địa điểm nào phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại hà nội

Tổ chức sinh nhật cho bé thì sẽ có rất nhiều địa điểm cho bạn chọn lựa. Tùy theo độ tuổi của bé mà bạn nên chọn nơi phù hợp như lớp học, các quán café quen bé thích, khu vu chơi gần nhà...hoặc ngay tại ngôi nhà của chúng ta. Nếu tổ chức sinh nhật ở ngoài trời thì bạn cần chú ý đến thời tiết cũng như các vật thể nguy hiểm cho bé như ao, hồ, vật sắc nhọn…

Nếu không tổ chức ở địa điểm nào thì bạn cũng có thể nhờ sự tư vấn từ bên cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật. Sự chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết và tối ưu nhất.

Thông tin về tiệc sinh nhật

Trước bữa tiệc 1 tuần là thời điểm phù hợp nhất để bạn thông báo cho bạn bè, người thân về buổi sinh nhật để họ có thể sắp xếp thời gian tham dự. Nếu bạn muốn mời bạn của con đến thì phải hỏi rõ xem bố mẹ cháu có thời gian tham dự luôn không, nếu chỉ gửi cháu đến dự thì bạn cần có số điện thoại liên lạc của họ.

Ngôi sao trong bữa tiệc sinh nhật phải là bé

Một vài phụ huynh sai lầm là đã biến bữa tiệc sinh nhật của bé thành 1 buổi tụ tập ăn nhậu của người lớn. Bạn nên nhớ sinh nhật của bé thì bé chính là tâm điểm của buổi tiệc, là nhân vật chính nên các trò chơi, hoạt động diễn ra phải được thiết kế cho bé. Bạn nên thiết kế các hoạt động vui chơi dành cho trẻ nhỏ và có thể mời bạn bè thân thiết của bé. Hãy tạo ra một bầu không khí thoải mái và vui tươi nhất dành cho bé các bố mẹ chú ý nhé.

Chủ đề gì hợp lý khi tổ chức sinh nhật cho bé tại hà nội

Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại hà nội như thế nào

Nên chọn phong cách trang trí mà bé thích

Một vài bố mẹ do không có kinh nghiệm nên cảm thấy rất khó khăn trong việc trang trí tiệc sinh nhật cho con. Tuy nhiên điều này không hề khó một chút nào, đầu tiên bạn cần phải xác định được chủ đề của buổi sinh nhật là gì, tốt nhất là các chủ đề cho trẻ nhỏ như siêu nhân, công chúa, các mô hình nhà cửa, oto…Bố mẹ cần phải biết con mình thích thứ gì thì việc trang trí mới thành công được. Thậm chí, bạn có thể cho con bạn tự tay trang trí bằng những bức tranh của con cũng được, miễn là con vui thì bữa tiệc sẽ tự động thành công phải không nào.

Ăn uống trong bữa tiệc

Đồ ăn trong bữa tiệc của bé cần phải đơn giản, tránh cầu kì và phù hợp với sở thích của bé. Một số món thông dụng mọi người thường lựa chọn là bánh kém tươi, bánh ngọt, khoai tây chiên, chè, sữa chua…

Bánh gato thì bạn nên đầu tư một chút, hình thù và trang trí nên theo sở thích của bé thì sẽ tạo ra sự hân hoan cho bé khi thổi nến và cắt bánh.

Có một điều quan trọng mà các bố mẹ cần chú ý đó là phải biết được món các bé bị dị ứng để chuẩn bị các món ăn, đối với các bé đến dự sinh nhật bạn cũng cần biết bằng cách hỏi bố mẹ các con để loại bỏ các món dị ứng ra khỏi bữa tiệc.

An toàn cho bữa tiệc

Với những bé trên 2 tuổi thì đã có khả năng hoạt động đầy đủ, biết đi và khá là nghịch nên bạn cần phải đảm bảo an toàn cho các bé. Các trò chơi, hoạt động cho bé cũng cần phải an toàn và tốt nhất là có sự giám sát của người lớn.

Trên đây là những thông tin về cách tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại hà nội dành cho các phụ huynh đang có nhu cầu. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bố mẹ có thể tự tay tổ chức cho con một buổi sinh nhật thật đáng nhớ.