Những lưu ý cần biết khi chọn dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà

Trong tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến ngày càng phức tạp, việc tổ chức đám cưới đang rất là khó khăn do gặp nhiều vấn đề. Chính vì vậy, nhiều người đã chọn hình thức tiệc cưới lưu động, nấu tiệc cưới tại nhà để phù hợp với tình hình dịch bệnh cũng như các quy định nghiêm ngặt khi sống chung với dịch. Khi bạn chọn loại hình nấu tiệc cưới tại nhà thì sẽ có những vấn đề, lưu ý sau đây cần phải nắm rõ.

  1. Danh sách khách mời

Bữa tiệc dù lớn hay nhỏ thì phần khách mời cũng cần chúng ta phải tính toán hợp lý vì nó sẽ quyết định rất nhiều thứ. Lên được danh sách khách mời chi tiết sẽ giúp chúng ta chuẩn bị được thực đơn, số lượng mâm cỗ, không gian…

Xem thêm: 2 trung tâm tiệc cưới quận nam từ liêm chuyên nghiệp

  1. Thực đơn cần đa dạng và đảm bảo vệ sinh

Một bữa tiệc có thành công hay không thì chất lượng các món ăn sẽ quyết định rất lớn. Khi nấu tiệc cưới tại nhà thì các món cần phải đảm bảo được về mặt vệ sinh, độ tươi ngon cũng như các nguyên liệu thực phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nguyên liệu thực phẩm cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nguyên liệu thực phẩm cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi nấu tiệc cưới tại nhà thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa hình thức cỗ theo mâm 6 mâm 10 hoặc tiệc buffe đều được tuy nhiên thực đơn, món ăn cần phù hợp với các khách mời. Ví dụ nếu chủ nhà là người trí thức, khách mời là những người sang trọng thì có thể chọn các món cầu kì như súp gà ngô nấm, thịt bò sốt tiêu đen, tôm hùm hấp phô mai…Còn nếu khách mời là những người hàng xóm thân thiết, bạn bè lâu năm thì có thể chọn các món truyền thống như gà hấp lá chanh, xôi hoành phố, cá lăng chiên, tôm hấp dừa…Bạn có thể bàn bạc với bên tổ chức tiệc cưới lưu động để bàn bạc về thực đơn sao cho phù hợp với khách mời và ngân sách của mình tuy nhiên dù là món gì thì cũng cần phải đảm bảo vệ sinh, các món phải tươi ngon và bày biện hấp dẫn.

  1. Giá cả khi đặt dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà

Để chọn một dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà không hề dễ, đây là một dịch vụ khá mới mẻ tại Việt Nam nên sẽ khá là khó để chọn. Bạn cần phải tham khảo nhiều nơi, hỏi kĩ giá cả chi phí về các vấn đề như giá cỗ, dịch vụ phục vụ, trang trí bàn tiệc, dọn dẹp sau tiệc cưới…Nếu đơn vị có thể cung cấp các dịch vụ như trang trí tiệc cưới, khung hoa, loa đài…thì bạn cũng cần phải nắm rõ được.

Để tốt nhất, bạn nên chọn những trung tâm, nhà hàng có dịch vụ công khai giá, chi phí rõ ràng, các thỏa thận cần phải đầy đủ, các khoản chi phí – phụ phí cũng cần chi tiết để rõ ràng cho 2 bên.

  1. Chọn những trung tâm, nhà hàng nấu tiệc cưới tại nhà uy tín và chuyên nghiệp

Nấu tiệc cưới tại nhà tuy sẽ giúp chúng ta giảm bớt sự mệt nhọc trong ngày cưới tuy nhiên chúng ta phải chọn được những trung tâm uy tín và chất lượng thì đám cưới mới hoàn hảo được. Bạn cần tìm hiểu kĩ, tham khảo nhiều nơi, đọc nhiều ý kiến đánh giá từ nhiều nguồn để chọn cho mình một nơi tốt nhất có thể.

CTM Palace là một địa chỉ cung cung dịch vụ tiệc cưới lưu động uy tín và chuyên nghiệp

CTM Palace là một địa chỉ cung cung dịch vụ tiệc cưới lưu động uy tín và chuyên nghiệp

Nếu khó khăn trong sự lựa chọn, bạn có thể lựa chọn CTM Palace, đây là địa chỉ cung cấp dịch vụ tiệc cưới lưu động uy tín và chuyên nghiệp với phương châm hoạt động “Dành sự tận tâm nhất cho khách hàng”. Với dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà của CTM Palace, đám cưới của bạn sẽ được tổ chức thành công rực rỡ nhất có thể.

Trên đây là những lưu ý khi chọn dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà mà chúng tôi tư vấn, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích và đám cưới của bạn sẽ diễn ra thật hoàn hảo.