Ẩm thực tại CTM Palace – Thần vị không thể quên – Phần 2

6 năm - hành trình đủ để CTM Palace tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Là nơi chứng kiến hàng nghìn đám cưới với niềm hạnh phúc của các cặp đôi, chúng tôi luôn muốn đem lại không gian cưới sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từng bữa tiệc

Những món hải sản mới được sáng tạo

Những món ăn từ hải sản luôn là sự lựa chọn số 1 của thực khách bởi đây là món ăn giàu dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Thấu hiểu được tâm ý khách hàng, CTM Palace đã nghiên cứu cho ra những món mới hấp dẫn từ tên gọi đến hương vị "Tôm hấp rượu sake".

Khác với những món hấp đơn thuần ,  "Tôm hấp rượu sake". không còn mùi tanh, thay vào đó là vị ngọt tự nhiên của tôm hòa quyện với hương thơm thoang thoảng của rượu sake, một chút cay cay của ớt vô cùng kích thích vị giác khiến thực phải trầm trồ xuýt xoa.

Thực đơn hoàn hảo của CTM Palace trong thời gian tới

Không chỉ khoác lên mình chiếc áo mới cho không gian phòng tiệc, thực đơn tiệc cưới cũng được chúng tôi dành trọn tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo; thổi làn gió mới, mang những gì tinh túy nhất đến với khách hàng!

Văn hóa ẩm thực CTM Palace là một bức tranh muôn màu, muôn vị với hơn 200 món ăn mới lạ, độc đáo được chế biến từ bàn tay khéo léo của người đầu bếp. Mỗi món ăn đều có một công thức bí truyền làm dạy lên mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngon, tự nhiên của thực phẩm.

Món ăn tại CTM Palace mang phong vị Á Âu, được bày trí theo màu sắc khác nhau, điểm thêm màu xanh tươi mát kích thích thị giác, chỉ nhìn thôi cũng khiến người ta muốn thưởng thức ngay rồi!

Một thực đơn hoàn hảo sẽ góp phần tạo nên thành công của tiệc cưới.Hãy để cảm xúc của bạn và quan khách được thăng hoa trọn vẹn với những món ngon mà CTM Palace mang lại!

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com

www.ctmpalace.vn