CHI PHÍ TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI - NGÂN SÁCH BAO NHIÊU LÀ ĐỦ

Bạn đang ấp ủ tổ chức một tiệc cưới ngoài trời thật phá cách và đặc biệt. Bạn đang phân vân lựa chọn địa điểm như thế nào cho phù hợp với đám cưới ngoài trời của ban. Liệu ngân sách bao nhiêu là đủ để tổ chức lễ cưới ngoài trời thật đặc biệt. Tiệc cưới ngoài trời thiết kế như nào là phù hợp, chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời bao nhiêu ? Hãy cùng CTM Palace đưa ra câu trả lời phù hợp cho tiệc cưới ngoài trời trong mơ của bạn nhé.

Một tiệc cưới phá cách độc nhất vô nhị ?

Một tiệc cưới thể hiện rõ nét tính cách của cô dâu chú rể ?

Chi phí tổ chức tiệc cưới như thế nào là đủ ?

Một ngàn câu hỏi đặt ra khi bạn lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho bản thân.

Xã hội hiện đại giới trẻ càng tìm kiếm những thứ mới mẻ với những phong cách khác nhau để thể hiện bản thân. Tiệc cưới ngoài trời hiện tại chính là một xu thế như vậy.  Liệu ngân sách bao nhiêu là đủ để tổ chức lễ cưới ngoài trời thật đặc biệt. Tiệc cưới ngoài trời thiết kế như nào là phù hợp, chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời bao nhiêu ? Hãy cùng CTM Palace đưa ra câu trả lời phù hợp cho tiệc cưới ngoài trời trong mơ của bạn nhé.

 

Lựa chọn địa điểm để tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Đây là điều quan trọng nhất, bạn phải tính toán xem lượng khách mời của hai bên gia đình là bao nhiêu. Lượng khách sẽ quyết định về không gian mà bạn cần lựa chọn, nếu lượng khách của bạn không quá đông những không gian cưới như được thiết kế ở vườn hoặc khuôn viên nhỏ sẽ hợp lý. Đối với lượng khách mời lớn, bạn nên tìm đến những trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời như CTM Palace để có được không gian phù hợp cho tiệc cưới của bản thân nhé.

Một lưu ý rất lớn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời đó là vấn đề thời tiết, hãy xem các bản tin dự báo thời tiết thương xuyên nhé. Nhưng đừng lo, nếu bạn lựa chọn tiệc cưới ngoài trời tại CTM Palace thì sẽ có mái che và phông bạt được chăng lên nếu như thời tiết hôm đấy có chút mưa nhé. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn ưu việt nhất.

 

 

Chí phí cho một đám cưới ngoài trời, bao nhiêu là phù hợp.

Chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời chính là một vấn đề được hỏi nhiều nhất. CTM Palace sẽ liệt kê một số những khoản chi phí chính trong việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời : Chi phí hội trường, chi phí thiết kế, chi phí décor, chi phí tiệc cưới. Đây chính là những khoản chi phí chính mà bạn phải bỏ ra khi muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Nhưng đừng lo, đối với các cặp đôi tổ chức tiệc cưới ngoài trời của CTM Palace bạn sẽ có gói chi phí “all – in – one” bao gồm tất cả các loại chi phí từ chuẩn bị đến phát sinh. Cùng với đó là đội ngũ chuyên nghiệp về tổ chức tiệc cưới ngoài trời hàng đầu của chúng tôi.

Chi phí cho khâu trang trí

Thường chi phí cho khâu này sẽ tốn khoảng từ 15.000.000 – đến 40.000.000 tùy vào yêu cầu của cô dâu chú rể. Đặc biệt hơn nếu muốn, cô dâu chú rể có thể tự thiết kế, tự mua đồ cùng rủ bạn bè lên ý tưởng và thực hiện. Vừa có thể tiết kiệm kinh phí, vừa tạo nên những khoảng khắc độc đáo và thú vị để lại ấn tưởng cho đám cưới duy nhất trong đời của bản thân.

 

Chi phí dự phòng phát sinh

Ngoài việc phải bỏ các chi phí cố định trên ra, hãy dành ra một khoản chi phí dự phòng trường hợp phát sinh những tình huống bất ngờ nhé. Nếu như những việc trên khiến bạn đau đầu  thì có thể thuê các bên Wedding Planner sẽ lo liệu từ A-Z tất cả các công việc cần thiết trong đám cưới của bạn. CTM Palace có đội ngũ Wedding Planner sáng tạo và triển khai mọi ý tưởng của bạn cho đám cưới thành hiện thực.

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com

www.ctmpalace.vn