Công ty tổ chức tiệc tất niên để làm gì?

Tiệc tất niên công ty là một sự kiện quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thắc mắc rằng công ty tổ chức tiệc tất niên để làm gì. Để làm rõ vấn đề này thì mời mọi người cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Công ty tổ chức tiệc tất niên để làm gì?

Tiệc tất niên công ty là một sự kiện quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thắc mắc rằng công ty tổ chức tiệc tất niên để làm gì. Để làm rõ vấn đề này thì mời mọi người cùng theo dõi bài viết sau nhé.

=========>Xem thêm: Danh sách các chương trình tiệc cuối năm cho công ty để bạn tham khảo

Giải thích khái niệm của tiệc tất niên công ty

Công ty tổ chức tiệc tất niên để làm gì?

Tiệc tất niên có lợi ích rất lớn đối với mỗi doanh nghiệp

Tiệc tất niên công ty là buổi tiệc có ý nghĩa giống như tên gọi của nó. Trong đó “tất” có nghĩa là kết thúc và “niên” có nghĩa là năm. Như vậy, tiệc tất niên công ty có nghĩa là buổi tiệc kết thúc năm của doanh nghiệp.

Tiệc cuối năm công ty là một sự kiện thường niên rất quan trọng. Dù doanh nghiệp của bạn kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực gì thì tổ chức tiệc tất niên là điều cần phải làm bởi nó đem lại nhiều lợi ích to lớn. Thông thường tiệc tất niên sẽ được tổ chức vào trước tết âm lịch từ 1 đến 2 tuần, cũng có thể là tổ chức vào dịp tết dương lịch, tùy thuộc theo văn hóa của công ty.

Công ty tổ chức tiệc tất niên để làm gì?

Tiệc tất niên công ty không chỉ là một buổi tụ họp ăn uống giải trí đơn thuần mà còn mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp.

Tổng kết những thứ công ty đã đạt và chưa đạt trong suốt một năm

Trong bữa tiệc cuối năm, lãnh đạo công ty sẽ đọc báo cáo tổng kết, nhìn lại một hoạt động của công ty với những thành quả cũng như những điều chưa đạt được. Các nhân viên thông qua đó sẽ biết được tình hình công ty, đúc kết kinh nghiệm và rút ra những bài học từ những sai lầm để cố gắng hơn trong năm mới.

Tri ân tập thể cán bộ nhân viên

Tiệc tất niên là cơ hội rất tốt để ban lãnh đạo khen thưởng tới toàn bộ nhân viên của mình. Những cá nhân, tập thể hoạt động với thành tích xuất sắc sẽ được khen thưởng với những phần quà để họ có thể tiếp tục cống hiến, những người chưa đạt được thì cũng có động lực hơn để cố gắng hơn nữa. Đây có thể nói là phần không thể thiếu đối với mỗi bữa tiệc tất niên công ty.

Nâng cao tình cảm và gắn kết với mọi người với nhau

Công ty tổ chức tiệc tất niên để làm gì?

Thông qua bữa tiệc tất niên tập thể nhân viên sẽ gắn kết với nhau hơn

Đối với những công ty lớn nhiều phòng ban, nhiều bộ phận khác nhau mà nếu như không có sự kết nối trong công việc thì sẽ không tránh được việc “xa cách”. Thậm chí, có những người khác bộ phận không biết được đồng nghiệp của mình là ai. Chính vì thế tiệc tất niên công ty là một dịp để mọi người giao lưu với nhau, giúp họ hiểu nhau hơn về công việc cũng như con người từ đó thêm thân thiết, gắn kết hơn.

Tiệc tất niên công ty không chỉ gắn kết tình cảm giữa nhân viên với nhân viên mà còn có thể xóa bỏ khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên, nội bộ công ty được kết nối với nhau một cách vũng chắc.

Cơ hội truyền thông hình ảnh công ty

Tiệc tất niên công ty có thể được chúng ta tận dụng là tư liệu truyền thông rất tốt. Chúng ta có thể dùng những hình ảnh, video này để làm tư liệu và truyền thông cho các khách hàng, các đối tác hoặc thậm chí là các công ty đối thủ. Đây là dịp công ty thể hiện sự gắn kết, sự vững mạnh, nội tại của công ty mình.

Tạo tinh thần cho năm mới

Cùng nhau trải qua tiệc tất niên, những người tham dự sẽ cảm thấy được kết nối với nhau, cùng nhau kết thúc một năm, mọi người sẽ thấy mình và công ty gắn kết hơn. Từ đó nhen nhóm động lực để phát triển bản thân cũng như phát triển công ty.

Tiệc tất niên là một bữa tiệc truyền thống của Việt Nam và ngày nay các công ty cũng hiểu rõ lợi ích của bữa tiệc này nên đây cũng là một trong những sự kiện không thể thiếu. Với những lợi ích chúng tôi đã tư vấn ở trên, chắc hẳn mọi người đã rõ ràng những lợi ích khi công ty tổ chức tiệc tất niên rồi đúng không. Hãy nghiên cứu và lên kế hoạch tổ chức cho công ty mình một bữa tiệc tất niên thật hoành tráng bạn nhé. Nếu không có thời gian và kinh nghiệm thì bạn cũng có thể liên hệ ngay với CTM Palace chúng tôi để được tư vấn và lên checklist một cách chi tiết.