Dịch vụ nấu đám cưới từ A – Z

Tiệc cưới là một trong những nghi lễ quan trọng và đặc biệt nhất trong đời mỗi người. Đa phần mọi người sẽ chọn cho mình một nhà hàng, trung tâm tiệc cưới để tổ chức tiệc tuy nhiên gần đây, do tình hình dịch bệnh cũng như để tiết kiệm chi phí, dich vụ nấu đám cưới tại nhà hay còn gọi là tiệc cưới lưu động đang được rất nhiều người ưa thích và chọn lựa. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải thích và phân tích đến bạn đọc những thông tin về dịch vụ nấu tiệc cưới, mời mọi người cùng theo dõi.

Phân tích ưu và nhược điểm khi chọn dịch vụ nấu đám cưới tại nhà

Ưu điểm

Mọi người thường sử dụng dich vụ nấu tiệc cưới vì những ưu điểm như:

  • Tiết kiệm chi phí

Khi tổ chức cưới tại nhà thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng các nguồn hỗ trợ một cách miễn phí như người thân họ hàng giúp đỡ, không phải tốn tiền thuê địa điểm, sân khấu. Ngoài ra nếu như nhà đã có sẵn hệ thống loa đài, máy chiếu thì cũng không phải tốn tiền đi thuê.

  • Mang lại cảm giác thân mật, gần gũi, không khí ấm cúng

Khi đám cưới được tổ chức tại nhà thì nó sẽ mang lại cho khách mời cũng như họ hàng hai bên một cảm giác thật mật và gần gũi. Thêm nữa là chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại, không phải lo lắng di chuyển đến địa điểm tổ chức và dễ dàng xử lí các vấn đề khi xảy ra sự cố.

  • Tùy ý điều chỉnh sân khấu theo ý muốn

Nếu ưa thích sự sáng tạo, mới mẻ và khác biệt thì đám cưới tại nhà rất phù hợp với bạn. Với hình thức này bạn có thể thỏa thích thiết kế sáng tạo theo ý muốn của bản thân mà không phải tuân theo các quy định như của nhà hàng, trung tâm tiệc cưới.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì cũng sẽ có những nhược điểm là:

  • Không gian diện tích nhỏ

Khi chọn lựa hình thức cưới tại nhà thì chúng ta cũng phải chấp nhận một điều rằng diện tích sử dụng sẽ không quá lớn. Vì vậy từ đó chúng ta cũng sẽ phải giới hạn lượng khách, các thiết bị hỗ trợ tiệc như âm thanh ánh sáng cũng cần bố trí hợp lý nếu không muốn chúng chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra chỗ bố trí cho dịch vụ nấu đám cưới cùng cần phải xem xét nếu không sẽ rất khó khăn trong công việc. Chính vì thế nên đám cưới tại nhà chỉ thích hợp với những tiệc cưới nhỏ, ít khách mời. Tuy nhiên nếu nhà gia chủ rộng rãi thì không phải lo về vấn đề này.

  • Bỏ nhiều công sức nhưng kết quả có thể sẽ không như kỳ vọng

Để tổ chức một đám cưới tại nhà thì bạn sẽ cần một nguồn nhân sự rất lớn, một kế hoạch chuẩn bị chi tiết và phức tạp, một công đoạn chuẩn bị cầu kì và cả dự phòng các rắc rối có thể xảy ra. Chính vì thế nếu như không có sự chuẩn bị kĩ lương thì kết quả có thể sẽ không được tốt như mình mong muốn.

Chính vì vậy, dù là tổ chức đám cưới tại nhà thì bạn nên chọn một địa chỉ cung cấp dịch vụ làm cỗ cưới tại nhà chuyên nghiệp để hạn chế rủi ro cũng như đám cưới được tổ chức thành công. Nếu chưa tìm được một địa chỉ úy tín thì hãy đến với chúng tôi.

Xem thêm: Top 13 công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín nhất 2021

CTM Palace – địa chỉ cung cấp dịch vụ nấu đám cưới tại nhà uy tín và chuyên nghiệp

Hiện nay, dịch vụ nấu đám cưới tại nhà đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và chọn lựa khi đến với CTM Palace.

CTM Palace là địa chỉ uy tín với dịch vụ nấu đám cưới tại nhà

CTM Palace là địa chỉ uy tín với dịch vụ nấu đám cưới tại nhà

Khi chọn lựa hình thức dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà thì khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn thực đơn phù hợp với chi phí và ngân sách của khách hàng với hàng trăm món ăn phong phú và đa dạng. Quy chuẩn chế biến thực phẩm an toàn vệ sinh cũng được thực hiên khắt khe và nghiêm ngặt.

Dịch vụ nấu đám cưới tại nhà trọn gói tại CTM Palace

Với những người bận rộn, thích tổ chức đám cưới tại nhà nhưng không có thời gian hoặc không muốn tự tay làm thì dịch vụ này sẽ rất phù hợp. Khách hàng chỉ cần thưởng thức bữa tiệc mà công cần phải mất công sức.

Khi chọn gói dịch vụ này của chúng tôi, khách hàng sẽ được cam kết tổ chức được một đám cưới trọn ven và hoàn hảo từ các khâu nhỏ nhất như lên ý tưởng, chuẩn bị đồ cho đến các bước dựng rạp trang trí, thiết

Chọn gói dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà của CTM Palace khách hàng sẽ không phải làm gì

Chọn gói dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà của CTM Palace khách hàng sẽ không phải làm gì

kế và bố trí âm thanh ánh sáng, MC – kịch bảm, nấu cỗ…

CTM Palace tự hào là đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, CTM Palace đã tổ chức hàng nghìn đám cưới lớn nhỏ và đem lại sự hài lòng cho các khách hàng.

Với tôn chỉ là dành sự tốt nhất cho khách hàng, CTM Palace luôn chú trọng vào việc trau dồi thêm năng lực chuyên môn cũng như đào tạo nhân viên bài bản, chuyên nghiệp để dành cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Thực đơn tại CTM Palace luôn phong phú và đa dạng, nguyên liệu tươi sống an toàn

Nguồn nguyên liệu thực phẩm sạch sẽ, an toàn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ khiến các khách hàng không phải thất vọng. Chúng tôi tự hào có thể đáp ứng được các thực đơn “khó nhằn” nhất từ các món cao cấp đến các món Âu – Á, món truyền thống…

Ctm Palace có thể đáp ứng các món ăn từ Âu đến Á

Ctm Palace có thể đáp ứng các món ăn từ Âu đến Á

Nguyên liệu đầu vào luôn được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi nhập, đảm bảo không chứa các hóa chất độc hại cũng như các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Sáng tạo trong khâu tổ chức

Ctm Palace luôn đề cao sự sáng tạo, mới mẻ với tâm thái không ngừng học hỏi và tiếp thu những ý tưởng độc đáo để tổ chức ra các tiệc cưới hoàn hảo nhất.

Dịch vụ phong phú, linh hoạt

Bên cạnh dịch vụ nấu đám cưới tại nhà thì CTM Palace cũng có các dịch vụ khác hấp dẫn, bổ trợ cho nhau như tiệc buffe, đặt tiệc trọn gói, tiệc phục vụ hội nghị hội thảo…Cứ là nhu cầu, mong muốn của khách hàng thì chúng tôi sẽ phục vụ.

Với những thông tin về dịch vụ nấu đám cưới từ A – Z trên chắc hẳn bạn đã có cái nhìn chính xác về loại dịch vụ mới mẻ này. Hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn thích thú với hình thức này.