Đơn vị cho thuê mặt bằng tổ chức sự kiện hàng đầu Hà Nội

Tìm kiếm đơn vị cho thuê mặt bằng tổ chức sự kiện hiện nay là một bài toán nan giải bởi có quá nhiều trung tâm tổ chức sự kiện xuất hiện nhưng về chất lượng trang thiết bị và cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Vậy đâu mới là nơi uy tín hàng đầu Hà Nội.

Trong các sự kiện cần chuẩn bị những gì? Hay thuê mặt bằng tổ chức sự kiện tại Hà Nội ở đâu uy tín, chuyên nghiệp vẫn luôn là những vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm tổ chức đau đầu. Vì vậy, nhằm giải đáp những vấn đề này, hãy cùng CTM Palace theo dõi các thông tin trong bài viết dưới đây. 

Tổ chức sự kiện cần chuẩn bị những gì?

Để triển khai tổ chức sự kiện theo như kế hoạch, bạn sẽ cần chuẩn bị vật tư, nhân sự cũng như mặt bằng phù hợp để đảm bảo sự thành công của chương trình. Cụ thể những điều bạn cần chuẩn bị sẽ là:

Thuê mặt bằng tổ chức sự kiện

Mặt bằng chiếm một phần quan trọng khi tổ chức sự kiện. Dựa theo số lượng người tham dự và kế hoạch chi tiết về quy mô chương trình sự kiện, bạn sẽ phải quyết định thuê mặt bằng phù hợp. Khi lựa chọn mặt bằng, bạn sẽ cần lưu ý về các yếu tố như dịch vụ hỗ trợ, mức giá, không gian, diện tích của nơi tổ chức, cách sắp xếp, trang trí hội trường. 



Đồng thời, tùy theo từng sự kiện mà yếu tố an ninh, an toàn cũng phải được cam kết đảm bảo để tránh xảy ra rủi ro hay ảnh hưởng xấu trong thời gian sự kiện diễn ra. 

Trang thiết bị máy móc

Cùng với việc thuê mặt bằng tổ chức sự kiện, trang thiết bị máy móc như hệ thống âm thanh, đèn chiếu sáng hay loa đài cũng rất quan trọng và là công việc không thể thiếu trong khâu chuẩn bị. Ở một số địa điểm khi bạn tổ chức sự kiện sẽ có dịch vụ hỗ trợ cho thuê trang thiết bị, máy móc để tạo thuận tiện cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu muốn đảm bảo âm thanh cũng như hình ảnh chỉnh chu nhất, bạn có thể tự chuẩn bị máy móc, trang bị của riêng mình.  

Nhân sự triển khai

Ngoài ra, nhân sự triển khai cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng khi muốn tổ chức một sự kiện. Nhân sự sẽ là người trực tiếp thực hiện cũng như giám sát chặt chẽ nhất các khâu chuẩn bị của chương trình. Đồng thời, theo bản kế hoạch chi tiết về tổ chức sự kiện, từng nhân sự sẽ được phân công các nhiệm vụ cụ thể trước - trong - sau quá trình tổ chức để không bị trùng lặp công việc. 



Đặc biệt, nếu các doanh nghiệp muốn tổ chức sự kiện lớn hoành tráng nhưng không có kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ phải nhờ đến các đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện để đảm bảo hiệu quả, thành công.

Cho thuê mặt bằng tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu Hà Nội

3 yếu tố kể trên là những điều cần thiết bắt buộc phải chuẩn bị cẩn thận nếu muốn đảm bảo sự thành công của sự kiện. Trong đó, thuê mặt bằng tổ chức sự kiện được coi là yếu tố quyết định phần lớn đến sự thoải mái, hiệu quả của chương trình. Chính bởi vậy, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê mặt bằng tổ chức sự kiện tại Hà Nội. 



Trong số đó, CTM Palace tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Đa dạng hình thức tổ chức sự kiện: Hỗ trợ cung cấp mặt bằng trong hội trường khép kín, không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. 

  • Trang thiết bị hiện đại: Các phòng hội trường của CTM Palace được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, đèn chiếu sáng và loa đài phục vụ sự kiện. Đặc biệt, chúng tôi còn nhập khẩu nhiều máy móc tiên tiến, hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu trình chiếu khác nhau của khách hàng. 

  • Không gian rộng rãi: Đặc biệt, không gian hội trường cũng như ngoài trời đều được sắp xếp và bố trí đồ trang trí logic, phù hợp theo nhu cầu khách hàng. Các không gian đều có sức chứa lớn, nhiều khu vực đáp ứng số lượng người tham dự khác nhau. 

  • Dịch vụ hỗ trợ: Ngoài cung cấp mặt bằng, CTM Palace còn hỗ trợ cung cấp thêm nhiều dịch vụ cho thuê thiết bị cũng như nhân sự tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng. 

  • Mức giá hợp lý: Hơn nữa, mức giá dịch vụ của CTM Palace được xây dựng vô cùng hợp lý, cạnh tranh. Đặc biệt, theo từng thời điểm sẽ có những ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm ngân sách cho khách hàng. 

Với những ưu điểm nổi bật, CTM Palace cam kết đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Để được hỗ trợ tư vấn cho thuê mặt bằng tổ chức sự kiện, hãy nhanh chóng liên hệ đến hotline 0243 7464 666 - 0936 496 466 của chúng tôi.

Xem ngay  >>>>>>>  Đơn vị cho thuê mặt bằng tổ chức sự kiện chất lượng cao - Giá ưu đãi