Hướng dẫn cách chọn địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời

Hiện có rất nhiều cặp đôi quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời. Sự khác biệt, mới lạ giúp họ cảm thấy đặc biệt hơn về ngày này. Tuy nhiên khi tổ chức ngoài trời bạn sẽ cần chú ý những gì, hãy cùng xem hướng dẫn cụ thể trong bài viết dưới đây.

Những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới ngoài trời

Không giống tiệc cưới trong nhà, bạn cần phải chú ý nhiều vấn đề hơn khi tổ chức ngoài trời. Mọi thứ phải được chỉn chu và có kế hoạch rõ ràng, tránh các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Một số lưu ý dưới đây có thể giúp bạn trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời trọn vẹn.

Chú ý trong việc chọn ngày

Nếu bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời phải hết sức lưu ý đến vấn đề thời tiết vì nếu trời quá nóng hay lạnh sẽ phải có biện pháp để giảm thiểu chúng. Chưa kể những ngày trời mưa bạn cần có các loại bạt che để tránh ảnh hưởng đến khách mời tham dự.

Chính vì điều kiện thời tiết như vậy nên bạn hãy cố gắng chọn địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời chuyên nghiệp. Họ là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm nên có thể lường trước và giải quyết vấn đề tốt hơn.

Cách bày trí không gian tiệc cưới

Một địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời sẽ có cách trang trí khác với trong hội trường. Mọi việc từ cách kết hợp các loại hoa, cây cối và ánh đèn sẽ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, như một khu vườn lộng lẫy. 

Bạn có thể chọn cách trang trí theo những phong cách khác nhau nhưng cần giữ được sự hài hòa. Tốt nhất nên nhờ những công ty tổ chức chuyên nghiệp tư vấn để có thể lên ý tưởng và thực hiện. 

Kiểm tra âm thanh, ánh sáng trước khi bắt đầu

Nếu bạn có ý định chọn địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời vào buổi tối nên chú trọng hơn trong việc lựa chọn ánh đèn. Điều này đóng vai trò khá quan trọng vì chúng giúp buổi tiệc không bị tối cũng như nhàm chán quá. Việc kết hợp thêm ánh nến trên bàn cũng là ý tưởng hay giúp không gian trở nên ấm cúng, gần gũi hơn với các cặp đôi. 

Lên phương án dự phòng

Dù là đám cưới tổ chức trong nhà hay ngoài trời đều cần phương án dự phòng. Tuy nhiên nếu quyết định làm ngoài trời thì việc này phải chắc chắn có. Nếu không thể giải quyết bạn nên chọn các đơn vị, trung tâm tổ chức tiệc cưới nhiều năm kinh nghiệm giúp đỡ.

Nên chọn địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời ở đâu?

Nhằm giúp bạn có thể tổ chức lễ cưới diễn ra trọn vẹn và thành công nhất, chúng tôi có thể giới thiệu CTM Palace. Đây là một trong những trung tâm tiệc cưới lớn, tọa lạc tại đường Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội với khuôn viên ngoài trời rất đặc biệt. 

  • Khuôn viên gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác không bị bó hẹp, chật chội.

  • Dễ dàng di chuyển, không bị gò bó.

  • Có thể sáng tạo nhiều kiểu trang trí khác biệt. 

  • Sức chứa rộng, phù hợp với nhiều tiệc cưới lớn.

Xem ngay: Báo giá trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Hà Nội