KHÔNG GIAN NGẬP SẮC HOA TẠI TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI CTM PALACE

Làm thế nào để tiệc cưới của bạn thật hoàn hảo và trọn vẹn? Đó là câu hỏi mà nhiều cặp đôi trăn trở suy nghĩ khi bắt tay vào xây dựng khung tiệc cưới.

Một trong những phụ kiện không thể thiếu góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho bữa tiệc chính là sắc hoa. Và khi bạn sử dụng đúng loại hoa, màu hoa thì không gian tiệc cưới của bạn sẽ thật nổi bật và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách mời.

CTM palace gửi tới các bạn những phong cách trang trí hoa khi tổ chức tiệc cưới đơn giản, độc đáo mà thú vị.

  1. Phong cách Secret Garden

Khu vườn bí ẩn với sắc xanh ngập tràn sẽ là tông màu chủ đạo phù hợp với phong cách Secret Garden. Sắc hoa, sắc lá chắc chắn sẽ gắn liền với tông xanh Pastel và tông trắng tinh khiết được trang trí không quá dày hay không theo một bố cục nhất định gợi cảm giác mát mẻ, ngẫu hứng mà tự nhiên thật sự là phong cách lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời mùa hè này

  1. Phong cách Rustic

Được khơi nguồn cảm hứng từ những chi tiết thô mộc, gần với tự nhiên, bởi vậy mà phong cách Rustin - Mộc giản dị thường kết hợp với sắc hoa gam màu trầm, màu mộc được cắm vào những bình thủy tinh cao thấp khác nhau và trang trí trên chất liệu gỗ tự nhiên, gợi cảm giác đơn giản mà thật sự tinh tế, hài hòa. So với các phong cách trang trí tiệc cưới khác thì Rustin đặc biệt hơn nhờ sự ấm áp và lãng mạn đem lại cho các cặp đôi.

  1. Phong cách Vintage

Những lọ hoa thủy tinh trang trí cùng những miếng vải lót thêu móc sẽ tạo điểm nhấn cho bữa tiệc của đôi uyên ương. Nhưng loại hoa nở rộ, dạng xòe tròn với màu sắc thanh nhã như hồng phấn, vàng nhạt, trắng ngà được cắt thấp và được cắm thật dày sẽ là lựa chọn phù hợp với phong cách Vintage.

  1. Phong cách biển

Bên cạnh tông màu xanh ngọc mát mẻ gợi không gian biển xanh mát, thì những bông hoa thược dược hay hoa hồng được cắm trong những lọ thủy tinh hình trụ nhỏ và thấp, mỗi lọ một bông. Bên cạnh là những chiếc thuyền giấy cùng tông màu theo phong cách Origami. Một sự kết hợp thật sáng tạo và dễ thương!

  1. Phong cách trang nhã và quý phái

Với một tiệc cưới theo tông màu chủ đạo trắng tinh khiết, bạn sẽ không muốn những lọ hoa nhiều màu sắc chói chang làm phá đi bố cục hay không gian bữa tiệc. Khi đó những loại hoa màu trắng sữa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Trong không gian ấy, những sắc hoa không cần quá nổi bật mà càng nhẹ nhàng càng tôt.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com