Những câu hỏi cần nhớ khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội

Bạn đang cần địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội nhưng chưa biết nên lựa chọn ra sao. Những câu hỏi dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng.

Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội là điều được rất nhiều cặp đôi quan tâm. Dù rất nhiều tiêu chí cần đưa ra khi lựa chọn nhưng không phải ai cũng biết mình cần làm gì. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất bạn cần nhớ khi chọn trung tâm tiệc cưới.


Địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội

Những câu hỏi cần nhớ khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội

Để tổ chức một đám cưới bạn sẽ cần quan tâm rất nhiều yếu tố. Nếu không lên kế hoạch cụ thể rất có thể gặp nhiều sai sót. Bộ câu hỏi chi tiết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn tốt nhất.

Câu hỏi liên quan đến không gian tổ chức tiệc cưới

Một địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội sẽ cần không gian rộng vừa đủ, bố trí bàn hợp lý để quan khách có thể dễ dàng di chuyển. Khi lựa chọn một trung tâm tiệc cưới bạn nên đến khảo sát và đặt ra những câu hỏi như:

  • Không gian có thể chứa tối đa bao nhiêu người?

  • Chi phí thuê trung tâm tổ chức tiệc cưới là bao nhiêu?

  • Chi phí sẽ bao gồm những gì và có tính theo thời gian ra sao?

  • Số tiền đặt cọc trước là bao nhiêu và có được hoàn phí khi không tổ chức không?

  • Có khu vực thay đồ của cô dâu chú rể hay không?

  • Chính sách thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới cụ thể ra sao?

Câu hỏi cần nhớ khi chọn thực đơn đãi tiệc

Lựa chọn thực đơn đãi khách không hề đơn giản nếu bạn không có kinh nghiệm. Bạn cần liên hệ địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội để lên danh sách món ăn phù hợp. Những câu hỏi sau có thể giúp ích cho bạn khi chọn lựa.

  • Danh sách món ăn cụ thể ra sao?

  • Ai sẽ là đầu bếp chính của bữa tiệc?

  • Phí và mức thuế của mỗi bàn tiệc được tính như thế nào?

  • Chi phí bàn tiệc phát sinh là bao nhiêu?

  • Bánh cưới có thể mua ở bên ngoài hay cần đặt trong trung tâm tiệc cưới?

  • Rượu, sâm panh có bị tính phí khi mang vào không?

Câu hỏi nên chuẩn bị cho việc trang trí tiệc cưới

Thường các địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội sẽ trang trí cổng chào hoặc bên trong sảnh cho khách hàng. Tuy nhiên bạn cần nêu rõ ý tưởng cũng như mong muốn để việc trang trí được đẹp nhất. 

Một số câu hỏi cần ghi nhớ khi lên ý tưởng về địa điểm tổ chức tiệc cưới cần nhớ.

  • Việc trang trí sẽ do trung tâm thực hiện hay bạn có thể thuê đơn vị bên ngoài?

  • Chi phí cho việc trang trí là bao nhiêu?

  • Nhân sự chuẩn bị cho tiệc cưới sẽ có phí như thế nào?

  • Trung tâm có làm biển chỉ dẫn để khách mời dễ thấy hay không?

  • Nếu tổ chức tiệc cưới ngoài trời có thêm quạt, ô che nắng hay không?

Câu hỏi về một số tiêu chí khác

Ngoài một số thông tin cần nhớ khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không gian bãi đậu xe có đủ cho khách mời hay không?

  • Hệ thống âm thanh/ loa đài/ ánh sáng có hiện đại và đảm bảo không làm gián đoạn buổi tiệc?

  • Vị trí trung tâm tổ chức tiệc cưới có dễ tìm kiếm hay không?

  • Nên tổ chức tiệc cưới ở tầng 2 hay tầng 1 của trung tâm?

Để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới không phải đơn giản, chính vì vậy bạn cần lên kế hoạch kỹ càng trước khi thực hiện. 

Địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội

Địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội hiện đại

Nhằm giúp bạn lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới được tốt nhất, bạn có thể tham khảo CTM Palace. Đây là một trong những đơn vị lớn, chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp. 

Để rõ hơn về báo giá cũng như tư vấn trang trí, lên thực đơn cho bữa tiệc bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0243 7464 666 hoặc 0936 496 466. Chúng tôi sẽ liên hệ và giúp bạn tổ chức tiệc cưới như mong đợi. Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Xem ngay   >>>>>>  Địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội nổi tiếng - Đội ngũ nhiên viên và dịch vụ chuyên nghiệp