Những loại chi phí cần biết khi tổ chức tiệc cưới 5 sao Hà Nội

Khác với lễ cưới bình thường, tiệc cưới 5 sao Hà Nội có chi phí khá cao do cách trang trí, thực đơn khác biệt. Nếu bạn đang có ý định tổ chức lễ cưới sa hoa, lộng lẫy nhưng chưa biết mức phí cụ thể ra sao hãy xem ngay bài viết dưới đây. 

Những chi phí cần có khi tổ chức tiệc cưới 5 sao Hà Nội

Thông thường trong những buổi tiệc cưới sẽ không thể thiếu những chi phí như địa điểm, trang trí, cỗ bàn. Tuy nhiên với tiệc cưới 5 sao Hà Nội bạn sẽ cần thêm một số chi phí khác. Cụ thể từng loại chi phí ra sao sẽ có ngay trong phần dưới đây.

Chi phí thuê địa điểm

Vì ở Hà Nội có diện tích khá chật chội nên không phải gia đình nào cũng tổ chức tiệc cưới ở nhà. Chính vì vậy lựa chọn lễ cưới diễn ra ở nhà hàng sẽ giúp bạn bớt đi nỗi lo này. Tuy nhiên khi tổ chức tiệc cưới 5 sao Hà Nội bạn cần xác định chi phí sẽ khá đắt và phải đặt cọc trước. 

Trung bình mức phí này sẽ dao động trên 15 triệu đồng, khách sạn hay trung tâm tiệc cưới 5 sao có thể đắt hơn. Khi lựa chọn ở đây bạn có thể yên tâm tiếp đãi số lượng lớn khách mời lên đến cả hàng nghìn người. 

Nếu không thích làm lễ cưới trong nhà bạn có thể tổ chức ngoài trời với chi phí cũng sẽ cao hơn vì phải dựng khung, trang trí khuôn viên. Tuy nhiên chúng sẽ mang lại cảm giác mới lạ, sự độc đáo riêng. 

Chi phí cho việc trang trí không gian

Bạn có thể tự mình thiết kế concept theo ý thích của mình tuy nhiên sẽ tốn thời gian và không phải ai cũng có khả năng đó. Chính vì vậy nhiều cặp đôi đã quyết định thuê những trung tâm tiệc cưới 5 sao Hà Nội tổ chức trọn gói. 

Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu sẽ có nhân viên của trung tâm lên chương trình cụ thể. Mọi việc từ chọn hoa, màu khăn, nơ buộc đều sẽ có người lo liệu toàn bộ. Lễ cưới của bạn sẽ được tổ chức nhanh chóng, gọn nhẹ với mức giá dao động từ 30 - 100 triệu đồng. Nếu muốn làm cầu kỳ vào đẹp hơn mức giá này có thể lên đến cả tỷ đồng. 

CTM Palace - trung tâm tiệc cưới 5 sao Hà Nội với kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được lễ cưới trong mơ. Việc của bạn chỉ cần đưa ý tưởng sẽ có ekip chuyên nghiệp thực hiện. 

Chi phí cỗ, tiệc đãi khách

Thường chi phí tổ chức tiệc cưới 5 sao Hà Nội phụ thuộc lớn vào món ăn và lượng khách mời. Trung bình một mâm cỗ cưới theo tiêu chuẩn 5 sao sẽ có giá từ 4 - 5 triệu đồng cho bàn khách 10 người. Ngoài ra nếu các món ăn cao cấp hơn giá thành này cũng cao hơn nhiều lần. 

Những chi phí khác

Ngoài những chi phí trên, bạn cần tính thêm các khoản như phí xe hoa, hoa cưới, MC chương trình, đoàn biểu diễn,... Những chi phí này có thể dao động tùy theo mức độ mong muốn của bạn, tuy nhiên giá tổng trung bình rơi vào trên 10 triệu và có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Tổ chức tiệc cưới 5 sao Hà Nội ở đâu

Rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn tiệc cưới 5 sao Hà Nội nhằm tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của mình. Nếu bạn đang quan tâm có thể tìm hiểu thêm về trung tâm CTM Palace, một trong những nơi tổ chức tiệc cưới tốt nhất.

Với hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng cách trang trí bằng hoa tươi khiến không gian bừng sáng. Bất kỳ ai khi đến cũng phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của nơi đây. Bạn sẽ thấy mình như biến thành một nàng công chúa đang tiến vào lễ đường. Đây sẽ là đám cưới trong mơ của rất nhiều bạn.

Xem thêm: Ưu đãi mùa cưới 2022