Những lưu ý khi thuê dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà

Tổ chức tiệc cưới tại nhà không phải là điều dễ dàng. Trong đó khâu trang trí cần phải có sự chỉnh chu và hoàn hảo tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, vì thế rất nhiều người đã chọn cho mình dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà. Tuy nhiên với hình thức này thì bạn cần phải nắm rõ được những lưu ý sau đây để việc trang trí đám cưới được vẹn toàn, thành công.

Những lưu ý khi thuê dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà

  1. Đơn vị cung cấp dịch vụ phải đảm bảo uy tín, tính chuyên nghiệp

Một đơn vị có nhiều kinh nghiệm, uy tín sẽ là sự quyết định đám cưới có trở nên thành công hay không. Chính vì vậy khi lựa chọn dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà bạn cần phải cẩn thận.

CTM Palace là trung tâm tổ chức sự kiện cung cấp dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà uy tín

Tại Hà Nội có rất nhiều nhà hàng, trung tâm có thể cung cấp dịch vụ này tuy nhiên bạn cần xem xét thật kĩ để chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Bạn có thể đến ngay CTM Palace và sử dụng dịch vụ ở đây, chúng tôi sẽ không phải khiến bạn thất vọng.

Xem thêm: Những lưu ý cần biết khi chọn dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà

  1. Chi phí dành cho dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà

Các hạng mục trong dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà cần phải được liệt kê và báo giá chi tiết, thỏa thuận rõ ràng. Ví dụ như phần thuê lều bạt, cổng hoa, bàn ghế, phông background...cần phải có ảnh và giá cả bên cạnh để chúng ta lựa chọn. Thêm nữa bên cung cấp dịch vụ cũng không được thu thêm các khoản phí, phụ thu không có trong hợp đồng. Mọi dịch vụ tại CTM Palace đều được báo giá cho khách hàng một cách uy tín và tuân theo hợp đồng, mọi người không cần lo lắng khi lựa chọn CTM Palace.

  1. Ý tưởng, phong cách trang trí

Sau khi đã lựa chọn cho mình nơi cung cấp dich vụ thì tiếp theo bạn cần phải lựa chọn phong cách trang trí cho tiệc cưới của mình. Bạn có thể chọn lựa những phong cách mới lạ, độc đáo hoặc cũng có thể chọn những phong cách truyền thống đều được miễn là phù hợp với mình.

Bạn có thể chọn phong cách độc đáo hoặc phong cách truyền thống đều được

Bạn có thể chọn phong cách độc đáo hoặc phong cách truyền thống đều được

Hãy đến ngay CTM Palace và bạn sẽ được tư vấn ý tưởng và lên kế hoạch một cách chi tiết nhất dành cho đám cưới của bạn.

  1. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Một nơi cung cấp dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà tốt là 1 nơi uy tín và tận tâm. Phong cách phục vụ cần phải chuyên nghiệp thì bữa tiệc mới có thể thành công được. Đội ngũ nhân viên tận tâm thì khách mời và gia chủ mới có ấn tượng tốt, đám cưới mới hoàn hảo được. CTM Palace tự hào cam kết phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ khiến khách hàng hài lòng.

CTM Palace – Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà hàng đầu tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và cung cấp dịch vụ tiệc cưới trọn gói nói riêng, những năm qua CTM Palace đã tổ chức thành công hàng nghìn đám cưới và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Hãy đến với CTM Palace để trải nghiệm dịch vụ phong cách chuyên nghiệp nhất.