Những sự kiện đẳng cấp được tổ chức tại CTM Palace – PHẦN 1

Một sự kiện hoành tráng cần đi cùng một không gian xứng tầm. Tại CTM Palace thế mạnh của chúng tôi là tổ chức những sự kiện mang tầm cỡ như : Các Game Show lớn, Tổ chức Fashion Show, Lễ ra mắt sản phẩm mới, Chương trình Year End Party Hoành tráng, Các chương trình Lễ Khai trương, Đại hội cổ đông, Lễ khánh Thành, Lễ Kỉ Niệm Thành Lập...

1. LỄ RA QUÂN 2021 MAKE FRT GREAT – KHÁT VỌNG VƯƠN XA

Tuần vừa qua tại CTM Palace đã diễn ra sự kiện bùng nổ với lễ ra quân 2021 của FRT – Với khẩu hiểu quyết tâm cùng “ Khát Vọng Vươn Xa”. Hàng loạt các tiết mục độc đáo – đặc sắc – thú vị đã được tổ chức.

Đối với những sự kiện ra quân lớn nhất năm 2021 này của FRT Đại sảnh MAJESTIC với thiết kế hiện đại, trang bị âm thanh loa đài đèn led và màn chiếu lớn đã được quý công ty lựa chọn. Một bữa tiệc đầy ý nghĩa – sự quyết tâm cao và đồng lòng đến từ toàn bộ tập thể FRT tại đây đánh dấu cho bước khởi đầu ra quân thuận buồn xuôi gió của 2021 thịnh vượng.

2. ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG MỞ RỘNG TOÀN QUỐC - QUY MÔ TẦM CỠ

Đại Hội Cổ Đông sự kiện quy mô tầm cỡ lớn nhất của những công ty lớn. Được tổ chức và diễn ra thường niên mỗi năm nhằm báo cáo kết quả tài chính và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp suốt thời gian qua. Cũng là hoạt động thể hiện quy mô và tầm cỡ của doanh nghiệp.

CTM Palace tự hào luôn được các doanh nghiệp tin tưởng để tổ chức những bữa tiệc đại hội cổ đông quy mô lớn. Chúng tôi sẽ không khiến bạn phải thất vọng về sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức cho đến độ hoành tráng của bữa tiệc.

Nhân viên chuyên nghiệp, set-up chu đáo đầy đủ và hiện đại là những đánh giá khách quan của tất cả các khách hàng tham gia tổ vào những bữa tiệc tại CTM Palace.

3. THE CORIEME “ ĐÊM DẠ VŨ” – CHUYẾN HÀNH TRÌNH ĐẾN “ THIÊN ĐƯỜNG HẠNH PHÚC”

Sự kiên bùng nổ cùng “ Đêm dạ vũ” của The Corieme tại CTM Palace đã tạo nên một đại tiệc âm nhạc cho giới trẻ Hà Thành. Những màn trình diễn thu hút của các band nhạc, nhóm nhảy và đặc biệt là sự xuất hiện bùng cháy hơn bao giờ hết của các nghệ sĩ khách mời như Min, Low G, Táo, Thịnh Suy, Pay và DJ Duy Nguyễn.

Cùng với đó là hội trường ấn tượng cùng không gian cực rộng của sảnh BABYLON GARDENS đã tạo nên một “ Đêm dạ vũ” không thể nào quên.

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com