Những tiệc cưới trong mơ được tổ chức tại CTM Palace – Phần 1

Chào mừng bạn đến với thiên đường tình yêu CTM Palace của chúng tôi – Nơi tổ chức tiệc cưới hiện đại lộng lẫy hàng đầu. Tại đây, chúng tôi có cả một toàn lâu đài xinh đẹp để hiện thực hóa mỗi đám cưới trong mơ của mỗi cô gái thành thật. Cùng nhau điểm qua những tiệc cưới trong mơ tại CTM Palace.

1. Lễ Thành Hôn Văn Linh & Ngọc Anh

“Tình yêu đến, có anh, em cứ ngỡ là mơ.”

Rồi đến ngày thật sự đặt chân lên xe hoa, Em mới hiểu rõ phần nào ba chữ “ngày trọng đại”. Không chỉ là về nhà người mình thương mà còn cùng nhau bước sang một trang hạnh phúc mới, một cuộc sống với muôn vàn những điều mới lạ đang chờ đón.

Tình yêu là bệ phóng vững chắc của những điều tốt đẹp, của tin tưởng, của nâng đỡ nhau đi qua những thăng trầm.

Hạnh phúc cả đời giờ đặt trong nhau đến khi răng long đầu bạc, có một người nắm tay mình mãi không buông.

Chúc cho cô dâu chú rể Văn Linh & Ngọc Anh một ngày trọng đại đáng nhớ, và mãi mãi hạnh phúc.

2. Lễ Thành Hôn Thanh Huyền & Quang Đức

Ngày hôm ấy trời trong xanh, nắng vắt vẻo trên những gương mặt thân quen, có một cô gái được ai đó hỏi làm vợ.

Những tan chảy, cả một chút vỡ oà. Dẫu biết rồi tình yêu này sẽ đơm trái ngọt, đâu đó đã sẵn một dự tính sẽ song hành cùng nhau,... Vậy mà phút giây anh hỏi em chịu “làm vợ anh không?”, cứ ngỡ tim đã tan ra thành từng đốm nắng nhảy nhót đâu đó giữa những cành cây trên cao kia, ấm áp giữa một làn gió xuân lạnh.

Cùng chìm đắm trong cảm xúc ngọt ngào trong lễ thành hôn của Thanh Huyền & Quang Đức tại CTM Palace. Ngày mình nắm tay nhau trên lễ đường cũng là ngày chúng ta chính thức thuộc về nhau. Mong rằng tình yêu ấy sẽ mãi bền vững như chiếc nhẫn cưới trao nhau, không bao giờ tan biến

3. Lễ Thành Hôn Gia Long & Trần Thảo

“I’d give up my life if I could command one smile of your eyes, one touch of your hand”

Lễ thành hôn : GIA LONG & TRẦN THẢO

Ballroom: BLOOM FIELD

 

Hạnh phúc nhất chính là khi tình yêu trở nên rất đỗi bình dị: Cùng nắm tay nhau đi qua những ngày mưa bão, cùng lắng nghe những câu chuyện giản dị hàng ngày, cùng đi ăn những món cả 2 yêu thích và hơn cả hạnh phúc là ngày anh với em chung một nhà.

Khi hai trái tim về cùng một nhà hòa hợp trăm năm cùng nhau đi trên con đường hạnh phúc đến tận cuối cuộc đời. Đó chính là viên mãn cuộc đời của một người, cũng là kết quả duy nhất anh muốn đạt được với em trong cuộc đời này. CTM Palace chúc hai bạn trẻ sẽ mãi nắm tay nhau đi hết con đường đời.

 

Đến với CTM Palace để tận hưởng bầu không khí của những tiệc cưới sa hoa bậc nhất Hà Thành nhé. Đối với mỗi cô dâu chú rể chung tối luôn mong muốn đem lại trải nghiệm tuyệt vời bậc nhất để đám cưới của bạn trở nên hoàn hoản mà cả đời không thể quên được. Thiên đường nâng lối tình yêu.

CTM Palace tự hào là trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới có không gian tổ chức đẹp bậc nhất Hà Nội. Tổ chức tiệc cưới tại CTM Palace quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất .

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com

www.ctmpalace.vn