Những tiêu chí quan trọng khi chọn trung tâm tiệc cưới hà nội

Đám cưới được coi là một trong những thời điểm “bước ngoặt” của mỗi người. Đây vừa là ngày kết thúc vừa là một sự bắt đầu, kết thúc những ngày tháng “1 mình” và bắt đầu của 1 gia đình mới, hạnh phúc mới. Chính vì thế, việc chọn cho mình một trung tâm tiệc cưới hà nội phải cần rất kĩ lưỡng và hoàn hảo. Vậy làm sao để chúng ta có thể chọn cho mình một trung tâm tiệc cưới hà nội một cách suôn sẻ và thành công? Hãy theo dõi những tiêu chí sau đây mà chúng tôi đã tổng hợp lại cho các bạn, mời mọi người cùng theo dõi.

Những tiêu chí quan trọng khi chọn trung tâm tiệc cưới hà nội

Tiêu chí về không gian

Yếu tố không gian rất quan trọng khi chọn trung tâm tiệc cưới

Tiêu chí đầu tiên trước khi thuê trung tâm tiệc cưới hà nội thì không thể quên được yếu tố không gian, không gian tiệc cưới cần phải rộng rãi, thoáng đãng, có thiết kế concept rõ ràng và phù hợp với yêu cầu của chú rể và cô dâu. Xu hướng đám cưới hiện nay chia thành 2 loại là đám cưới truyền thống tổ chức tiệc ở nhà hàng và tổ chức ở trung tâm ngoài trời. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên bạn có thể chọn lựa theo nhu cầu hoặc sở thích. Đám cưới truyền thống hay đám cưới ngoài trời thì bạn cũng nên lưu ý đến những yếu tố không gian sau:

  • Sân khấu cần phải rộng rãi để 2 bên gia đình có thể lên chúc mừng và ca hát văn nghệ giúp bữa tiệc sôi động hơn.
  • Sảnh trung tâm, khu vực đón tiếp khách mời cần phải có diện tích rộng để khiến khách mời có cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Sảnh rộng cũng sẽ đặt được nhiều đồ trang trí hơn, không gian đón tiếp cũng sẽ đẹp hơn.
  • Hệ thống âm thanh và ánh sáng tuyệt đối không được quá chói, sáng dễ gây khó chịu đến khách mời cũng như cô dâu chú rể, bí quyết là nên dùng ánh sáng màu vàng nhẹ để làm nổi bật tiệc cưới.

Vị trí của trung tâm tiệc cưới hà nội/nhà hàng tiệc cưới hà nội

Vị trí nới tổ chức tiệc cưới càng gần trung tâm sẽ càng thuận lợi

Xem thêm: Top 5 trung tâm tiệc cưới cầu giấy chuyên nghiệp nhất 2021

Vị trí của nơi tổ chức tiệc cưới là yếu tố rất quan trọng mà cô dâu chú rể cần phải chú ý. Trung tâm hoặc nhà hàng tiệc cưới càng gần trung tâm thì càng dễ dàng và thuận tiện cho các khách mời di chuyển, tham gia. Dù mỗi chỗ đều có ưu và nhược riêng nhưng chúng ta có thể cân nhắc lựa chọn những địa điểm thuận lợi nhất.

  • Trung tâm tiệc cưới càng gần trung tâm thì càng thuận tiện tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn, tốn chi phí hơn
  • Trung tâm tiệc cưới càng xa sẽ khiến khách mời khó di chuyển, cảm thấy bất tiện khi đến dự tuy nhiên chi phí thuê lại rẻ hơn.

Chú ý đến những dịch vụ của các trung tâm tiệc cưới hà nội

Dịch vụ cũng là yếu tố rất quan trọng

Cuối cùng, một yếu tố cũng rất quan trọng nữa đó là các gói dịch vụ của trung tâm:

  • Thực đơn món ăn: Dù là tự tay lên thực đơn hoặc sử dụng luôn thực đơn của nhà hàng thì bạn cũng nên chú ý đến phần giá cả và an toàn thực phẩm. Ngoài ra thì chọn lựa thức ăn theo mùa cũng sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như đảm bảo được độ ngon của thực phẩm bạn nhé.
  • Các dịch vụ đi kèm: Bạn nên hỏi rõ trung tâm, nhà hàng xem có các gói dịch vụ đi kèm nào không để có thể sắp xếp. Đa phần các trung tâm tiệc cưới hà nội sẽ có các dịch vụ như chỗ thay quần áo, chỗ nghỉ ngơi, chỗ gửi xe…
  • Lưu ý mức giá và các ưu đãi, khuyến mãi: Khi vào mùa cưới hoặc muốn kích cầu thì các trung tâm tiệc cưới sẽ có những ưu đãi và chương trình khuyến mãi. Bạn nên hỏi rõ để có thể tối ưu chi phí một cách tối đa nhất.

Nếu đang băn khoăn lựa chọn địa điểm cưới thì bạn có thể đến ngay CTM Palace để sở hữu một đám cưới hoàn hảo nhất. CTM Palace với diện tích cực rộng có sức chứa lên tới 1300 người cùng với thiết kế phong cách hiện đại sẽ không làm phụ lòng quý khách.

Trên đây là những tiêu chí quan trọng khi chọn trung tâm tiệc cưới hà nội mà chúng tôi đã tổng hợp và nghiên cứu. Những cặp đôi sắp cưới hãy tham khảo và chọn lựa cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới ưng ý nhé.

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com

www.ctmpalace.vn