THỰC ĐƠN TIỆC CƯỚI DÀNH RIÊNG CHO MÙA HÈ

Tiết trời đang dần chuyển giao khi những cơn gió se lạnh nhường không gian lại cho những tia nắng đầu mùa chiếu xuống. Nếu như mùa đông, các món ăn tươi sốt, chiên rán luôn được chào đón với sự nóng hổi đem lại cảm giác ấm lòng, như ngọn lửa hồng sưởi ấm mùa giá rét thì thực đơn tiệc cưới mùa hè sẽ tập trung vào những món ăn thanh mát giúp quý khách thưởng tiệc cảm thấy bớt oi bức và ngán ngẩm. Những gợi ý dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới mùa hè.

  1. Món khai vị

Những hương vị nhẹ nhàng kích thích vị giác luôn là ấn tượng đầu tiên của khách mời về một thực đơn tiệc cưới hoàn hảo. Thay vì những bát súp nóng hổi ngậy vị phù hợp cho mùa đông giá rét thì các món Salad và nộm lại là lựa chọn hàng đầu cho tiệc cưới sang trọng của bạn và gia đình trong mùa hè oi ả này.

  1. Món chính

Thực đơn chính là bản hòa ca sinh động của nghệ thuật ẩm thực. Nếu như món khai vị là những khúc dạo đầu nhẹ nhàng, bay bổng thì món chính được đưa ra là những nốt thăng của bản hòa tấu nghệ thuật. Thay thế cho những món chiên xào dầu mỡ, món chính mùa hè chú trọng vào những hương vị thanh mát kết hợp cùng rau củ quả sẽ giữ được độ ngọt của thịt cũng như đem lại cảm giác ngon miệng cho thực khách. Các món hấp, luộc như Tôm sú hấp trái dừa xiêm, Cá diêu hồng hấp xì dầu kikomen, Gà ta rút xướng hấp lá chanh,…kết hợp cùng Bò Úc sốt rượu Vang đỏ & bánh mỳ hay một số món hầm, chiên xào tô điểm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.

  1. Món tráng miệng

Nếu thiếu đi những món chè mát lạnh, hoa quả tươi ngon, đó là một thiếu sót quá lớn cho thực đơn tiệc cưới mùa hè. Bưởi năm roi, dưa hấu, chè sen long nhãn,…không chỉ giúp thực khách cân bằng lại vị giác mà còn khép lại bản hòa tấu một cách thật nhẹ nhàng mà lắng đọng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 043 7464 666

Email: ctmpalace@gmail.com