TIÊU CHÍ GÌ ĐỂ CÁC CÔNG TY TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN CTM PALACE LÀM NƠI TỔ CHỨC SỰ KIỆN?

Một buổi hội thảo có thể là khởi đầu cho rất nhiều sự hợp tác tốt đẹp, mang lại danh tiếng, thành công và cơ hội lớn cho các doanh nghiệp. Dù bạn muốn tổ chức Đại hội cổ đông trang trọng, buổi họp báo gần gũi, buổi hội thảo gắn kết mọi người hay một bữa tiệc liên hoan, chương trình nghệ thuật đặc sắc với quy mô cho hàng ngàn người hay một nhóm nhỏ, bố trí theo loại hình rạp hát, lớp học hay bàn chữ U,…Tất cả những điều đó, CTM Palace sẽ đem tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Với những sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt nhất, Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace sẽ là một không gian lý tưởng để bạn đem đến cho khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất, sinh động nhất. Từ các ngành bất động sản, điện tử,…cho đến các ngành gia dụng hay mỹ phẩm, chúng tôi tự hào đáp ứng mọi yêu cầu về quy mô không gian cũng như âm thanh ánh sáng, các trang thiết bị chuyên dụng để tạo nên một sự kiện hoàn hảo

Đến với CTM Palace, tất cả các yêu cầu cho một Sự kiện hoàn hảo đều được chúng tôi đáp ứng. Với không gian đa chức năng, CTM Palace có tổng cộng 3 Đại sảnh có thể chia ra thành 6 Sảnh riêng biệt. Các không gian chức chức năng được thiết kế tinh tế, sang trọng và một khu vườn đặc biệt trên sân thượng dành riêng cho các sự kiện ngoài trời.

Chúng tôi cung cấp các thiết bị hỗ trợ đăc biệt cho Sự kiện:

  • 02 Hầm gửi xe có diện tích hơn 7000m2 luôn đảm bảo sức chứa cho hàng ngàn chiếc xe cùng hệ thống thang cuốn và thang máy luôn đảm bảo sự di chuyển thông thoáng và thuận tiện cho Khách hàng mà không phải đi quá xa Trung tâm.
  • Sân khấu di động có thể thay đổi để phù hợp với yêu cầu của bạn.
  • Màn chiếu di động, màn Led P4 với độ phân giải lớn và hệ thống các vách ngăn di động đảm bảo đem tới không gian với sức chứa hợp lý nhất dành cho Sự kiện của bạn.
  • Hệ thống âm thanh được thiết kế tinh vi, tích hợp Công nghệ hiện đại nhất với dàn đèn Par Led, Moving Head, các loại đèn tạo hiệu ứng, máy tạo khói,…
  • Hệ thống âm thanh được thiết kế kết hợp hài hòa với ánh sáng tạo nên hiệu ứng kép về nghe nhìn trong không gian mỗi sảnh, Micro không dây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com