Tiêu chuẩn tổ chức tiệc cưới 5 sao ở Hà Nội

Một tiệc cưới cưới đạt chuẩn 5 sao đó là khi tất cả các tiêu chí từ địa điểm tổ chức tiệc cưới, chất lượng dịch vụ , ẩm thực đều phải đạt được những tiêu chuẩn nhất định. Hãy cùng CTM Palace đi tìm hiểu những tiêu chuẩn về tiệc cưới đạt chuẩn 5 sao ở Hà Nội.

Trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội

Điều quan trọng số 1 đó là địa điểm tổ chức đám cưới. Địa điểm phải có vị trí trung tâm thuận tiện, diện tích đủ lớn với những khán phòng có sức chứa hơn 1000 người. Phong cách bài trí, thiết kế đều phải cầu kỳ, sang trọng và có sức hút riêng biệt. Tại CTM Palace chúng tôi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu này.

Chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Chất lượng dịch vụ cao được đánh giá trước tiên là từ thái độ của nhân viên. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện giải quyết các tình huống khó kịp thời, đáp ứng nhanh các yêu cầu phát sinh của khách hàng. Tiếp đó là các yêu cầu về chỗ đậu xe, bãi đậu xe rộng rãi phù hợp cho mọi loại phương tiện từ ô tô đến xe máy. Các tiêu chuẩn về ánh sáng, âm thanh, màn hình LED đều đạt chuẩn.

Đồ ăn tiệc cưới 5 sao ở Hà Nội

Ẩm thực chính là khâu mấu chốt cuối cùng để xác định hình ảnh của bữa tiệc. Từ nguồn thực phẩm đầu vào đạt chuẩn, các nguyên liệu đều tươi sạch. Các đầu bếp được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có tâm với nghề. Phải có các loại hình menu đa dạng phù hợp với nhiều loại hình văn hóa khác nhau để khách hàng có thể tham khảo.

Với vị thế của một trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới hàng đầu, CTM Palace tự hào vì là một trong số những trung tâm tổ chức những tiệc cưới 5 sao lớn nhất Việt Nam.

CTM PALACE – Perfection in the simplest thing

-------------------------------------------

Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM PALACE

131 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

ctmpalace@gmail.com

www.ctmpalace.vn

 

Xem ngay  >>>>>>  Liên hệ nhận bảng giá chi tiết chi phí tiệc cưới tại CTM Palace