Top 5 ý tưởng cho tiệc tất niên độc đáo và hấp dẫn

Để bữa tiệc tất niên công ty chúng ta trở nên thành công thì một ý tưởng độc đáo sẽ là điều không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 ý tưởng cho tiệc tất niên đôc đáo ngay sau đây nhé.

Top 5 ý tưởng cho tiệc tất niên độc đáo và hấp dẫn

Để bữa tiệc tất niên công ty chúng ta trở nên thành công thì một ý tưởng độc đáo sẽ là điều không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 ý tưởng cho tiệc tất niên đôc đáo ngay sau đây nhé.

============>Xem thêm: Ý nghĩa của tiệc tất niên cuối năm mà doanh nghiệp nào cũng cần phải biết

Ý tưởng cho tiệc tất niên

Top 5 ý tưởng cho tiệc tất niên độc đáo và hấp dẫn

Tiệc tất niên là bữa tiệc mà các công ty đều coi đó là một sự kiện lớn của doanh nghiệp

Tiệc tất niên là bữa tiệc có nhiều mục đích và rất nhiều trong số đó có lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đây là cơ hội để công ty tri ân đội ngũ nhân viên đã cống hiến sức lực của mình trong năm qua.

Bữa tiệc tất niên là dịp để mọi người giao lưu, cùng nhau trò chuyện và thưởng thức các món ngon bên cạnh các tiết mục biểu diễn hấp dẫn.

Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên độc đáo và hấp dẫn

Ý tưởng gặp nhau cuối năm

Gặp nhau cuối năm là một trong các ý tưởng cho tiệc tất niên được nhiều công ty áp dụng và đã thành công, tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực cho chương trình. Theo motip của chương trình gặp nhau cuối năm sẽ có màn báo cáo của các táo, chúng ta có thể dựa vào đó và thay thế bằng các cái tên như táo marketing, táo kinh doanh, táo dự án, táo hành chính…nghe rất thú vị đúng không nào.

Đây là một ý tưởng tuy không mới mẻ nhưng nếu làm tốt thì chương trình sẽ trở nên rất vui nhộn đó nhé. Đến như chương trình gặp nhau cuối năm đã chiếu suốt 16 năm mà vẫn là một trong những “best show” Việt Nam thì tại sao ý tưởng này lại nhàm chán được đúng không nào.

Điều để làm cho ý tưởng này thành công là bạn phải biết lồng nghép những tư liệu thật về công ty thông qua các màn báo cáo của các táo, nếu có thêm yếu tố hài hước nữa thì bữa tiệc sẽ thật bùng nổ.

Ý tưởng ơn giời cậu đây rồi

Top 5 ý tưởng cho tiệc tất niên độc đáo và hấp dẫn

Chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Ơn giời cậu đây rồi là một gameshow hài hước thử thách sự ứng biến của các khách mời thông qua các phòng, với mỗi phòng lại có những trưởng phòng với những cá tính riêng và những điều này đã làm chương trình cực kì thu hút, mang lại nhiều tiếng cưới cho khán giả.

Để áp dụng ý tưởng này vào bữa tiệc cuối năm của bạn thì hãy tạo ra một kịch bạn thú vị với các tình huống như:

  • Những tình huống hài hước hay gặp ở chốn công sở
  • Để giải quyết một công việc có độ “khó” cao mà trưởng phòng giao bạn sẽ làm gì?
  • Màn phỏng vấn một bạn sinh viên mới ra trường với những tình huống và câu hỏi khó đỡ
  • Một vị khách hàng khó tính đang đến làm loạn công ty bạn sẽ làm gì?

Hãy khóe léo đan xen một vài chi tiết hài hước vào các tình huống này, chúng tôi tin khách mời sẽ có những tràng cười đầy sảng khoái.

Ý tưởng đêm nhạc hội

Với những công ty có đội ngũ nhân sự trẻ trung thì một bữa tiệc tất niên với chủ đề nhạc hội sẽ rất hấp dẫn họ. Chỉ cần một MC Hype, một DJ, một hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng, một sân khấu lung linh là chúng ta đã có ngay một bữa tiệc âm thanh sống động, mọi người tha hồ quẩy “banh nóc” để chào đón một năm mới thành công.

Ý tưởng bữa tiệc BBQ cắm trại

Một sân khấu với tràng diễn văn dài dằng dặc có lẽ đã quá cũ kĩ. Bạn có thể thử tổ chức bữa tiệc tất niên cho công ty với ý tưởng tiệc cắm trại BBQ. Mọi người sẽ cùng nhau ướp thịt, nổi lửa, nướng những xiên thịt nóng hổi và cùng nhau trò chuyện, thật là đầm ấm biết bao. Với những công ty có ít nhân sự thì đây có lẽ là một ý tưởng cho tiệc tất niên không thể nào thích hợp hơn.

Ý tưởng fashion show

Một bữa tiệc thời trang với những bộ quần áo công sở đầy cảm hứng cũng sẽ là một ý tưởng cho tiệc tất niên đầy độc đáo. Với những công ty may mặc hoặc hoạt động trong các lĩnh vực liên quan thì chủ đề fashion show thường rất được ưa chuộng. Chẳng cần những bộ quần áo đắt tiền, chẳng những những bộ quần áo thương hiệu sang chảnh. Hãy để chính những bộ óc nhanh nhạy của tập thể nhân viên thiết kế ra những bộ quần áo. Chúng có thể không đẹp, không ứng dụng được thế nhưng những cảm xúc mà chúng mang lại thì nhiều hơn thế.

Với mỗi phòng ban, chúng ta có thể đưa cho họ một từ khóa ví dụ như mùa thu, đi chợ hoặc sexy rồi để họ tự do dùng trí tưởng tượng bay bổng và khách mời sẽ phải bất ngờ về những thứ họ cho ra mắt đấy. Tưởng tượng thôi cũng thấy thú vị rồi đúng không nào.

Qua những gợi ý mà chúng tôi kể trên chắc hẳn bạn đã có cho mình một ý tưởng tổ chức tiệc tất niên rồi đúng không nào. Hãy đầu tư công sức và tâm huyết cho bữa tiệc tất niên của công ty mình bạn nhé, những lợi ích to lớn của bữa tiệc sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng vững mạnh hơn nữa.