Top các ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời độc đáo

Bạn đã tham dự quá nhiều tiệc cưới trong trung tâm, nhà hàng, bạn không muốn có một đám cưới ngột ngạt và thiếu sự kết nối như vậy. Bạn muốn một sự mới mẻ và mang tính cá nhân hơn, vậy thì một đám cưới ngoài trời với những ý tưởng độc đáo sẽ thỏa mãn bạn. Hãy cùng khám phá những ý tưởng tổ chức tiệc cưới sau đây để chọn cho mình một ý tưởng phù hợp bạn nhé.

Thiết kế vòng hoa đội đầu xinh xắn và đầy mới lạ

Top các ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời độc đáo

Một chiếc vòng hoa nho nhỏ sẽ khiến cô dâu thật nổi bật

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới đầu tiên khá đơn giản, bạn hãy quên những tấm voan cưới màu trắng phổ biến này và sử dụng một vòng hoa đội đầu mới lạ điểm xuyến là những bông hoa nhỏ rực rỡ. Lúc này bạn sẽ trở thành một cô dâu vừa xinh đẹp, thùy mị nhưng vẫn đầy tính hoang dai. Bạn chú ý nên thiết kế sao cho vòng hoa vừa đủ, không quá to kẻo mất hài hòa.

==========>Xem thêm: Những chi phí cần biết khi đặt tiệc cưới ở hà nội cho cặp đôi sắp cưới

Thiệp cưới độc đáo

Với những bữa tiệc ngoài trời thì lượng khách mời sẽ không nhiều, đa phần là những người quan trọng và thân thiết. Chính vì vậỵ, hãy thử viết vài dòng nho nhỏ vào thiếp mời về người khách đó, có thể là những câu bông đùa hoặc những lời tâm sự thật lòng để khách mời cảm thấy được sự trân trọng và yêu thương hơn.

Bữa tiệc thiên nhiên

Với tiệc cưới ngoài trời, bạn sẽ thỏa thích trang trí và không bị đi theo lối mòn truyền thống, một ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời độc đáo đó là mang thiên nhiên vào bữa tiệc cưới của bạn. Hãy trang trí bữa tiệc bằng chính những chiếc lá cây, hoa cỏ bên cạnh bữa tiệc, điều này sẽ khiến tiệc cưới của bạn trở nên thật đặc biệt và ấn tượng đấy.

Thêm màu sắc cá nhân vào tiệc cưới

Một ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời hấp dẫn nữa đó là bạn có thể mang màu sắc cá nhân của bạn vào bữa tiệc. Tiệc cưới ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, chính vì thế đa phần chúng ta sẽ hạn chế sử dụng các thiết bị công nghệ. Nếu như ở các bữa tiệc cưới truyền thống chúng ta dùng máy chiếu thì thay vào đó, một ý tưởng tổ chức tiệc cưới độc đáo sẽ là bạn dùng những tấm ảnh của cả 2 sau đó treo lên để khách mời có thể ngắm nhìn, thật mới lạ mà cũng đầy chất riêng.

Trang trí cho bàn ghế

Top các ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời độc đáo

Bàn ghế được trang trí sẽ khiến không gian trở nên bừng sáng và bữa tiệc lộng lẫy hơn

Những chiếc ghế đơn sơ sao mà đơn giản quá, bạn hãy thử “mặc” cho chúng những bộ cánh thật đẹp như những chiếc nơ, ruy băng và hoa tươi để bữa tiệc trở nên lãng mạn hơn. Bạn chú ý dùng những vật trang trí cùng tone màu với bữa tiệc để tạo ra sự hài hòa và đồng điệu nhé.

Sử dụng hộp nhẫn độc đáo cho ý tưởng tổ chức tiệc cưới độc đáo

Thay vì dùng những chiếc nhẫn cưới đặt trong những chiệc hộp vuông truyền thống, vô hồn thì thay vào đó chúng ta có thể phá cách bằng cách sử dụng các vật liệu trang trí như, một chiếc đồng hồ, một đóa hoa…Điều này sẽ khiến khách mời cũng như chính nhân vật chính cảm thấy thích thú hơn trong đám cưới của mình.

Bảng đón khách bằng gỗ

Một tấm bảng gỗ mang hơi hướng giản dị và mộc mạc sẽ khiến mọi người ấn tượng, hãy sử dụng một tấm bảng gỗ thật đẹp sau đó ghi thông tin bằng phấn. Khách mời sẽ cảm thấy tiệc cưới của bạn thật độc đáo và thích thú.

Thiết kế các trò chơi đơn giản

Top các ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời độc đáo

Các trò chơi dù đơn giản những vẫn đem lại không khí vui nhộn cho bữa tiệc

Với một không gian lớn, ngoài trời thoáng đãng thì thay vì những tiết mục đơn điệu, truyền thống chán ngắt thì chúng ta có thể thiết kế các trò chơi để khách mời cùng giao lưu và tăng tính gắn kết.

Các trò chơi có thể rất đơn giản như cướp ghế, đoán chữ, khiêu vũ..nhưng dù đơn giản nhưng không khí sẽ trở nên rất vui tươi và tạo dấu ấn đáng kể đến khách mời đấy nhé.

Tặng khách mời những món quà nhỏ

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới cuối cùng đó sẽ là những món quà nho nhỏ dành cho khách mời. Đây vừa là món quà cảm ơn khách mời đã dành thời gian quý giá của họ để tham dự bữa tiệc cũng như tặng một món quà để khi nhìn vào nó họ sẽ nhớ đến chúng ta, thật đơn giản và ý nghĩa phải không nào. Món quà có thể không cần đắt tiền, một chiếc nến thơm, một hộp kẹo chocolate hoặc một chậu hoa đá nhỏ nhỏ…đều được, vừa không tốn kém lắm mà ý nghĩa của nó lại to lớn thì tại sao chúng ta không thử cơ chứ.

Với những ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời độc đáo ở trên, chắc hẳn bạn đã hình dụng ra cho mình một đám cưới thật vui vẻ và nổi bật của mình rồi đúng không. Chúc bạn có một đám cưới thành công và hạnh phúc.