Trung tâm tổ chức tiệc cưới hà nội CTM Palace sang trọng và đẳng cấp

Với nghệ thuật kiến trúc đương đại kết hợp cùng lối kiến trúc cổ điển, trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Palace như một lâu đài giữa trung tâm Hà Nội.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới hà nội CTM Palace sang trọng và đẳng cấp

Ảnh: Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Palace

CTM Palace được xây dựng trên khu đất với diện tích lên tới 4000m2, 1700m2 mỗi tầng và gồm 4 tầng với không gian đa dạng khác nhau. Kiến trúc hiện đại và sang trọng, tiện nghi đầy đủ và tiên tiến, CTM Palace là một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại hà nội phù hợp với nhiều cặp đôi. Không gian được thiết kế và bài trí theo hơi hướng Châu Âu sẽ tạo một phông nền hoàn hảo cho ngày vui của các cặp đôi.

Là một trung tâm tổ chức tiệc cưới hà nội đẳng cấp, CTM Palace với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cùng cơ sở vật chất sang trọng sẽ khiến tiệc cưới trở nên sang trọng nhưng cũng đầy ấm cúng.

Sự khác biệt của CTM Palace so với những nơi khác đó là hệ thống cơ sở vật chất tại đây. Với màn hình LED cực đại cùng âm thanh, ánh sáng tiên tiên tiêu chuẩn Châu Âu thì CTM Palace hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc hôn lễ thật đáng nhớ.

Bên cạnh sức chứa tới 1300 người mỗi sảnh tiệc thì CTM Palace còn chinh phục được khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và uy tín. Với sứ mệnh cao cả là lưu giữ và tạo ra những khoảnh khắc đắt giá nhất cho các cặp đôi, CTM Palace không ngừng nâng cấp và đổi mới để mang đến những tiệc cưới hoàn hảo nhất, đẳng cấp nhất. Không gian tiệc cưới luôn được chú trọng và cập nhật thường xuyên các mẫu, phong cách trang trí mới nhất từ nước ngoài. Dù là những gam màu thịnh hành, thời thượng hay cổ điển, hoài cổ thì CTM Palace đều sẽ đáp ứng được một cách tốt nhất.

Thêm nữa, ẩm thực tại CTM Palace cũng là một điểm mạnh cần nói đến với hơn 200 món ăn khác nhau được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm và chuyên nghiệp. CTM Palace là nơi hội tụ phong cách ẩm thực của nhiều vùng miền, nhiều quốc gia trên thế giới. Nguyên liệu nấu ăn luôn được kiểm duyệt một cách sát sao, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn phù hợp với từng loại hình tiệc.

Tự hào là một đơn vị được rất nhiều người lựa chọn, CTM Palace luôn hoạt động với tâm thái không ngừng nỗ lực để nâng tầm chất lượng dịch vụ lên cao nữa để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù khắt khe đến đâu. Dù quy mô sự kiện có như thế nào thì CTM Palace cũng sẽ luôn chau chuốt và tỉ mỉ trong việc tổ chức cũng như phục vụ để khách hàng có thể trải nghiệm một bữa tiệc đậm chất CTM Palace, xứng danh là một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại hà nội nổi bật nhất.