Bật mí bí quyết mặc váy cưới đẹp cho cô dâu

Một đám cưới là kết tinh hoàn hảo cho một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp. Và để nổi bật nhất trọng ngày cưới thì chắc chắn cô dâu sẽ không thể thiếu một chiếc váy cưới hoàn hảo. Để chọn được cho mình một chiếc váy cưới phù hợp không những tôn dáng mà còn che được khuyết điểm thì bạn cần biết được những bí quyết mặc váy cưới đẹp. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người những bí quyết mặc váy cưới đẹp để thật lộng lẫy trong ngày cưới.

Chọn váy cưới phù hợp với thân hình của mình

Bật mí bí quyết mặc váy cưới đẹp cho cô dâu

Một chiếc váy cưới phù hợp nhất sẽ hơn chiếc váy cưới đẹp nhất

Không có cô dâu xấu, chỉ có cô dâu không chọn được váy cưới phù hợp. Mỗi người sẽ có một thân hình riêng và việc của cô dâu là tìm ra chiếc váy phù hợp với thân hình mình. Với những người có thân hình nhỏ nhắn thì những chiếc váy cưới ngắn và thít eo ngang ngực sẽ là lựa chọn hoàn hảo vì những chiếc váy cưới này sẽ khiến bạn trở nên cao hơn.

Nếu cô dâu là người có thân hình hơi tròn trịa thì nên chọn những chiếc váy chữ A chườm vai cổ V quyến rũ hoặc những chiếc váy cưới tay ren cổ thuyền.

Nếu bạn là người có thân hình cao gầy thì những chiếc áo đuôi cá, dáng chữ A sẽ là chiếc váy cưới “định mệnh” của bạn.

==========>Xem thêm: Cách tối ưu chi phí tổ chức tiệc cưới hiệu quả nhất

Bí quyết mặc váy cưới đẹp – chọn những bộ váy phù hợp với làn da

Những cô dâu sở hữu làn da trắng thường là những may mắn được trời cao ưu ái khi mặc váy cưới vì với làn da trắng, bạn sẽ thoải mái chọn lựa bất kì loại màu sắc nào từ trắng, kem, pastel cho đến những màu sắc sặc sỡ như xanh, vàng, tím, đen..

Những cô dâu có làn da “bánh mật” thì việc lựa chọn sẽ cần tính toán hơn, hãy tránh chọn những màu trắng tinh khiết      mà hãy chọn những chiếc váy màu trắng kem, trắng ngà hoặc pastel để giúp tôn làn da lên. Và cần lưu ý rằng cần tránh xa các bộ quần áo có gam màu tối và lòe loẹt sẽ làm nhược điểm càng nổi hơn.

Chọn nội y phù hợp

Một bí quyết mặc váy cưới đẹp mà không phải cô dâu nào cũng biết hoặc có biết cũng chưa dành sự quan tâm đúng mức, đó chính là chọn nội y. Chọn đồ lót cũng là một phần quan trọng, trong ngày cưới cô dâu sẽ phải di chuyển nhiều nên hãy chọn lựa những bộ lót có chất liệu cotton. Đối với áo lót thì nên mặc áo có dây tháo rời để phù hợp với các kiểu váy cưới cũng như không để lộ dây áo lót ra ngoài. Về màu sắc thì màu trắng và nude sẽ là hai màu phù hợp.

Với những cô dâu có vòng 1 lớn thì nên chọn các loại áo lót có đệm mút vừa phải để cơ thể được cân đối, các loại áo silicon cũng rất tốt cho việc dấu dây áo, giúp chúng ta tự tin và trở nên thật gợi cảm.

Đối với những cô dâu vòng 1 bé thì cần chọn những chiếc áo có đệm mút dày để vòng 1 trở nên đầy đặn hơn. Những chiếc áo ngực nâng cũng rất tốt, vòng 1 của cô dâu sẽ trở nên quyến rũ hơn.

Phụ kiện cưới

Bật mí bí quyết mặc váy cưới đẹp cho cô dâu

Một vài phụ kiện cưới nho nhỏ sẽ giúp cô dâu trông thật nổi bật

Việc kết hợp váy cưới với những chiếc phụ kiện sẽ giúp chiếc váy có điểm nhấn hơn, cô dâu cũng dựa vào đấy mà nổi bật hơn. Với những chiếc váy cưới có cup ngực thì bạn nên chọn những chiếc vòng cổ tròn hoặc hình chữ Y. Với những chiếc váy cưới kiểu công chúa thì bạn nên sắm một chiếc vương miện nho nhỏ và đính thêm một chiếc vòng tay pha lê, trông bạn sẽ giống hệt như những công chúa trọng truyện cổ tích. Còn với những chiếc áo cổ thuyền thì ngược lại, bạn không nên trang trí gì mà chỉ cần một chiếc kẹp tóc là được rồi, rất thanh lịch.

Một chiếc váy cưới đẹp và nổi bật sẽ giúp cô dâu trở nên lung linh, hoàn hảo hơn. Hãy nắm rõ những bí quyết mặc váy cưới đẹp mà chúng tôi tư vấn cho mọi người để từ đó chọn cho mình một chiếc váy cưới thật phù hợp. Chúc bạn có một đám cưới thật ý nghĩa và nổi bật.