Cách tổ chức tiệc sinh nhật công ty độc đáo mới lạ

Tiệc sinh nhật công ty là một trong những sự kiện quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, công ty. Bữa tiệc này đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của công ty, ngoài ra đây còn là một dịp để đội ngũ nhân viên có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cũng như củng cố tình cảm để nâng cao đoàn kết. Tuy vậy một vài công ty vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật công ty. Hãy theo dõi bài viết sau đây để được gợi ý những cách tổ chức tiệc sinh nhật công ty độc đáo.

Cách tổ chức tiệc sinh nhật công ty độc đáo mới lạ

Tổ chức tiệc sinh nhật công ty hay tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện hàng năm mà công ty nào cũng cần phải làm. Việc xác định ý tưởng là điều cần thiết để tạo ra một sự kiện tầm cỡ.

Chuẩn bị một video ấn tượng

Video sẽ giúp chúng ta ghi lại những hoạt động, hình ảnh của công ty một cách chân thật nhất. Video là vật lưu giữ kỉ niệm để mọi người có thể ngắm nhìn lại những ký ức, là một vật vô giá đối với công ty. Hơn hết, dù bạn có tổ chức tiệc sinh nhật công ty với ý tưởng độc đáo và mới lạ thì một video trình chiếu trong quá trình diễn ra sự kiện là phải có. Nhân viên cũng như lãnh đạo sẽ được xem lại những hình ảnh, quá trình phát triển của công ty và cả bản thân từ đó đem lại cảm xúc rất lớn.

Cách tổ chức tiệc sinh nhật công ty độc đáo mới lạ

Hãy chuẩn bị một video thật ấn tượng để trình chiếu trong buổi lễ

Để làm một video ấn tưởng thì bạn có thể tham khảo từ chính đội ngũ nhân viên, hãy dùng những câu hỏi như ấn tượng của bạn về công ty là gì, ký ức đậm sâu nhất của bạn về công ty là gì, bạn thích gì ở công ty nhất…Bạn có thể yêu cầu một người quay phim đi theo và ghi lại những thước phim này để trình chiếu. Để chỉnh sửa video bạn có thể sử dụng các phần mềm như Adobe Premiere, Proshow Producer, Camtasia Studio…

Hãy phát video vào lúc sự kiện sắp kết thúc để cảm xúc mọi người đạt đỉnh điểm và bạn sẽ có một bữa ngày kỷ niệm công ty thật xúc động và gắn kết.

========>Xem thêm: Những điều cần nắm rõ khi thuê tổ chức sự kiện cho công ty

Chuẩn bị những phần quà cá nhân

Nhân viên chính là tài sản lớn nhất của công ty, họ là cốt lõi cho việc dùy trì và phát triển doanh nghiệp. Nếu muốn họ cống hiến hết mình thì chúng ta phải trân trọng và công nhận công sức của họ. Trên thị trường có những doanh nghiệp tuy lương bổng không phải cao nhất những họ biết cách quan tâm nhân viên, đề cao họ nên luôn giữ được nhân tài và công ty cũng phát triển nhanh chóng.

Một món quà nhỏ in đậm dấu ấn cá nhân sẽ biểu hiện sự quan tâm đến nhân viên. Bạn có thể sử dụng các vật nho nhỏ như cốc, chậu cây, áo và in hình họ để làm quà tặng. Nếu tận tâm hơn thì bạn có thể tìm hiểu về sở thích, mong muốn của cá nhân họ để từ đó tặng những món quà thích nhất thì không gì bằng.

Sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật công ty

Cách tổ chức tiệc sinh nhật công ty độc đáo mới lạ

Bạn có thể chọn lựa dịch vụ tổ chức sinh nhật công ty của các bên cung cấp dịch vụ

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty thì hãy để CTM Palace giúp đỡ bạn. Chúng tôi sẽ thay thế bạn lên ý tưởng, kế hoạch và bạn sẽ không phải làm gì cả. Nhất là trong thời điểm xã hội bước vào thời kỳ mới sau dịch bệnh, các công ty cần phải hoạt động hết công suất với các hợp đồng mới, dự án mới rất bận rộn.

Ctm Palace sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp với chuyên môn cao, bữa tiệc của bạn sẽ được tổ chức thật thành công với sự phục vụ nhiệt tình nhất.

Bài viết trên đây là sự tư vấn của chúng tôi cho mọi người về vấn đề cách tổ chức tiêc sinh nhật công ty độc đáo và mới lạ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tổ chức được một buổi tiệc sinh nhật công ty thật khó quên và đáng nhớ.