ĐÁM CƯỚI MÙA COVID - CÓ THẬT SỰ ĐÁNG LO?

Năm 2020 dịch bệnh Covid-19 đã tác động rất nhiều khía cạnh của cuộc sống trong đó việc tổ chức đám cưới của các cặp đôi muốn tiến tới cuộc sống hôn nhân không là một ngoại lệ.

Covid-19 ảnh hướng tới việc tổ chức đám cưới như thế nào?

Theo phong tục truyền thống Việt Nam đám cưới là một việc không chỉ có ý nghĩa với hai người mà còn có ý nghĩa với cả hai bên gia đình. Rất nhiều thủ tục cưới như làm lễ ăn hỏi, lễ rước dâu,… và vấn đề được tổ chức ở đâu, khi nào tổ chức, đó là cả một quá trình và cần kế hoạch cụ thể từ nhiều ngày trước đó. Chính vì vậy, dịch bệnh bùng phát khi ngày cưới đang cận kề, nhiều cặp đôi phải đứng trước quyết định khó khăn nên tiếp tục theo kế hoạch hay tạm hoãn tổ chức tiệc cưới để đề phòng lây lan dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Đám cưới mùa Covid - Có thật sự đáng lo?

Đúng là đáng lo vì đây là chuyện trọng đại cả đời và rất có ý nghĩa với cả hai người, thế nhưng khi suy xét thấu đáo lại một cách kỹ lưỡng thì các cặp đôi sẽ thấy được một điểu rằng, mọi chuyện sẽ đều ổn dù cho quyết định như thế nào đi chăng nữa.

Việc tạm hoãn đám cưới vào thời điểm nhạy cảm này được xem là một hành động có ý nghĩa góp phần vào công cuộc chung tay phòng chống lây lan dịch bệnh của địa phương cũng như cả nước. Và dĩ nhiên các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các địa điểm tổ chức tiệc cưới khi muốn dời lịch tổ chức thời điểm dịch được kiểm soát hoàn toàn.

Đăng kí kết hôn trước, làm tiệc sau, giữ vững tinh thần lạc quan!

Trên thực tế ý nghĩa của việc tổ chức đám cưới là với mục đích báo hỉ. Vì vậy trong thời điểm dịch bệnh bùng phát như hiện nay, làm mâm cơm cúng tổ tiên và mời những người thân hai bên gia đình đến chứng kiến và chia vui là “đủ”. Đợi đến khi Covid-19 lắng xuống các bạn làm tiệc chiêu đãi hàng xóm bạn bè cũng chưa muộn. Vì vậy hãy luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan.

Trung tâm tiệc cưới CTM Palace luôn theo dõi và cập nhật các quyết định mới nhất của chính phủ. Toàn thể nhân viên của CTM Palace mỗi các nhân luôn nhắc nhở bản thân phải là những người noi gương, chấp hành tốt những quy định của nhà nước về phòng tránh dịch bệnh. Chúng tôi xin chia sẻ những nỗi lo với cô dâu chú rể trong thời điểm hiện tại và cũng sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng đón chào và phục vụ khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát.