Kinh nghiệm cho tuần trăng mật hạnh phúc của các cặp đôi mới cưới

Kinh nghiệm cho tuần trăng mật luôn là những kiến thức quý giá mà bất kì cặp đôi mới cưới nào cũng cần. Những chuyến du lịch trước giờ đều là những chuyến đi cùng bạn bè, gia đình và những chuyến du lịch này đều có yếu tố khác xa so với 1 tuần trăng mật. Để các cô dâu chú rể mới cưới có một kỳ trăng mật thật lãng mạn và hạnh phúc, chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người những kinh nghiệm cho tuần trăng mật ngay sau đây.

Cùng chọn và quyết định điểm đến

Kinh nghiệm cho tuần trăng mật hạnh phúc của các cặp đôi mới cưới

Cùng nhau quyết định địa điểm để tránh cãi vã vô ích

Đôi vợ chồng hãy cùng nhau chọn địa điểm cùng ưa thích, tránh việc đặt ý kiến cá nhân để rồi 1 mình quyết định. Việc thống nhất một địa điểm cho cả 2 sẽ rất khó tuy nhiên hãy thông cảm cho nhau để mọi việc được trơn tru và dễ dàng. 2 người cần lưu ý nên chọn những địa điểm mà mình chưa đi, tránh chọn chỗ đã từng đến với người yêu cũ để rồi xảy ra mâu thuẫn vì giờ chúng ta đã là một gia đình, hãy hạn chế những sự cãi vã không đáng có.

Sự thống nhất của đôi bạn về địa điểm đến chỉ là một khía cạnh nhỏ, sau khi lập gia đình sẽ có nhiều vấn đề nữa mà chúng ta cần phải hòa hợp với nhau để hạnh phúc gia đình được bền chặt.

=========>Xem thêm: Cách tối ưu chi phí tổ chức tiệc cưới hiệu quả nhất

Dự tính ngân sách và thời gian

Hãy dự tính xem ngân sách của mình là bao nhiêu, thời gian bỏ ra cho chuyến du lịch là bao nhiêu ngày để việc chuẩn bị được chu đáo hơn, chuyến du lịch cũng từ đó mà thuận lợi hơn. Sau khi cả 2 đã cùng nhau chọn địa điểm du lịch thì hãy tham khảo giá của một số công ty du lịch và quyết định có chọn hay không, hãy bám theo ngân sách và nhu cầu để chọn cho mình một tour hợp lý.

Thêm nữa bạn cần xem xét công việc và sức khỏe để quyết định độ dài của chuyến du lịch của bạn.

Sắp xếp thời gian chuẩn bị hành lý

Tình trạng quên thứ này, thiếu thứ kia luôn xảy ra đối với bất kì chuyến du lịch nào. Chính vì thế hãy dành ra từ 3 đến 5 ngày để đảm bảo hành lý của bạn sẽ không thiếu thứ gì. Các vật dùng bạn cần nhớ sẽ là quần áo, giày dép, mũ kính, các loại thuốc cảm đau bụng, kem chống nắng cùng một số giấy tờ cần thiết. Khi đã cho đồ vào thì hãy hạn chế lôi ra lôi vào để tránh tình trạng quên đồ bạn nhé, đây là kinh nghiệm cho tuần trăng mật mà bạn cần nắm rõ.

Book sẵn vé tàu và vé xe

Vé tàu xe hoặc vé máy bay cần bạn phải đặt trước khoảng nửa tháng đến 1 tháng trước khi đi. Cá biệt nếu kì trăng mật của bạn diễn ra vào mùa cao điểm thì nên đặt trước từ 1 đến 2 tháng để chắc chắn chúng ta sẽ có phòng khi đến. Việc đến rồi mới tìm phòng sẽ khiến chuyến đi trở nên rất căng thẳng đấy bạn nhé.

Đổi tiền nếu bạn đi du lịch nước ngoài

Kinh nghiệm cho tuần trăng mật hạnh phúc của các cặp đôi mới cưới

Bạn nên đổi một ít tiền ngoại tệ trước khi đi du lịch nước ngoài

Kinh nghiệm tuần trăng mật nữa cũng rất quan trọng nếu bạn đi du lịch nước ngoài đó là vấn đề đổi tiền. Hãy đổi cho mình một ít tiền ngoại tệ nơi bạn đến trước khi sang để chi trả cho taxi, xe bus hoặc những món ăn nhẹ trước khi bạn vào ngân hàng địa phương để đổi tiền nhé. Đừng đổi tiền tại sân bay vì giá cả ở đấy sẽ không “ngon lành” gì đâu.

Một vài kinh nghiệm cho tuần trăng mật khác

  • Ngoài những hành lý cần thiết cho chuyến đi thì bạn cũng nên mang theo nước hoa, váy ngủ, nến…để dành cho buổi tối lãng mạn của 2 người nhé.
  • Tham khảo phong tục tập quán của địa điểm đến để tránh việc không ý muốn trong chuyến đi nhé.
  • Mang theo một tấm bản đồ dự phòng cho việc điểm đến của bạn không có 4g hoặc wifi.
  • Đến sớm hơn do với giờ đặt phòng nếu bạn không muốn tốn thời gian cho việc kiểm đồ và checkin.

Kinh nghiệm cho tuần trăng mật là điều bất kì cặp đôi nào cũng phải biết để có một chuyến trăng mật thuận lợi. Đừng bỏ sót bất kì điều gì vì chỉ một rắc rối nhỏ cũng dễ dấn đến việc hủy hỏi chuyến đi của bạn. Chúc 2 bạn có một kì trăng mật thật lãng mạn và hạnh phúc.