Lưu ý quan trọng khi tổ chức đám cưới ngoài trời hà nội

Tổ chức đám cưới ngoài trời hà nội đang là một xu hướng tiệc cưới được rất nhiều cặp đôi trẻ ưa thích, đây là loại hình “đám cưới trong mơ” của rất nhiều người. Đám cưới ngoài trời được du nhập từ các nước Châu Âu và đã nhanh chóng trở thanh một lựa chọn tiệc cưới do nó mang lại cảm giác mới mẻ cũng như lãng mạn rất phù hợp với những người trẻ tuổi. Tuy nhiên do còn khá mới nên tổ chức đám cưới ngoài trời hà nội sẽ có những lưu ý bạn cần phải nắm rõ.

Tổ chức đám cưới ngoài trời hà nội như thế nào?

Một đám cưới ngoài trời bình thường sẽ có quy mô không quá lớn vì mục đích là làm nổi bật không khí lãng mạn và thân mật giữa cô dâu, chú rể với khách mời. Chính vì thế nên concept cũng như cách trang trí phải phù hợp với tính chất tiệc ngoài trời, phản ánh đúng tính cách và sở thích của cô dâu chú rể.

Lưu ý quan trọng khi tổ chức đám cưới ngoài trời hà nội

Tiệc cưới ngoài trời đang ngày càng trở nên phổ biến

Tuy vậy những có rất nhiều ban trẻ do ảnh hưởng bởi phim ảnh, tạp chí nên đã áp dụng phong cách cưới y đúc trên phim cho tiệc cưới của mình. Điều này sẽ khiến tiệc cưới trở nên thiếu màu sắc cá nhân, hơn nữa có thể phong cách trên phim, truyện sẽ không phù hợp với địa điểm thực tế. Ngược lại, có nhiều cặp đôi lại có nhiều ý tưởng táo bạo, độc đáo tuy nhiên do tay nghề của dịch vụ tổ chức không đủ hoặc không hiểu nhau nên dẫn đến chuyện tiệc cưới trở nên “hổ lốn”.

Nếu bạn muốn tổ chức đám cưới ngoài trời hà nội vừa có dấu ấn cá nhân của cặp đôi, vừa mang lại những nét phá cách sáng tạo lại vừa lãng mạn, bay bổng thì hãy chọn ngay CTM Palace. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng ta sẽ giúp bạn hiện thực hóa đám cưới trong mơ, mang lại một tiệc cưới đầy lãng mạn và thơ mộng nhưng cũng không kém phần hoành tráng.

Xem thêm: Top 8 trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hà nội

Những lưu ý khi tổ chức đám cưới ngoài trời hà nội

Thời điểm tổ chức

Đám cưới ngoài trời khác với đám cưới trong nhà ở chỗ thời tiết sẽ tác động rất nhiều. Bạn cần phải theo dõi lịch cũng như dự báo thời tiết để chọn lựa ngày phù hợp nhất. Những ngày quá nắng hoặc mưa thì không được chọn, tránh thời điểm mùa xuân và mùa mưa vì đây là 2 mùa ẩm ướt rất khó chịu không phù hợp với tiệc cưới ngoài trời bạn nên lưu ý.

Địa điểm tổ chức

Địa điểm để tổ chức đám cưới ngoài trời hà nội không khó vì ở thủ đô có rất nhiều địa điểm phù hợp như sân vườn, công viên, hồ bơi…, bạn có thể tham khảo 1 số địa điểm sau đây.

  • Khách sạn JW Marriot
  • Khách sạn Daewoo
  • Trung tâm sự kiện và hội nghị CTM Palace
  • Khách sạn Sheraton
  • Nắng Sông Hồng
  • Long Biên Palace

Khách mời

Lưu ý quan trọng khi tổ chức đám cưới ngoài trời hà nội

Cần nắm rõ những lưu ý để tổ chức đám cưới ngoài trời thành công

Số lượng khách mời sẽ phụ thuộc vào quy mô của đám cưới, bạn sẽ cân đối số lượng khách mời để xem địa điểm nào phù hợp. Số lượng khách mời phổ biến với các đám cưới ngoài trời đó là từ 200 đến 300 khách.

Trang trív

Tùy theo không gian của địa điểm tổ chức mà sẽ có những cách trang trí khác nhau vì vậy bạn cần khảo sát địa điểm thật kĩ cũng như trao đổi với các đơn vị thiết kế để được tư vấn kĩ lưỡng và tìm ra phương án phù hợp nhất.

Chi phí

Tiệc cưới ngoài trời đa phần sẽ có chi phí nhỉnh hơn so với những tiệc cưới tổ chức ở nhà hàng, trung tâm. Nếu ngân sách cưới không được lớn thì bạn có thể thu nhỏ quy mô đám cưới hoặc tối ưu các đầu mục trong các phần việc để tiết kiêm chi phí.

Có phương án dự phòng

Bất kì một sự kiện nào, dù kế hoạch có chi tiết đến đâu, người làm có tỉ mỉ và cẩn thận đến đâu thì cũng sẽ có những sai sót và tiệc cưới ngoài trời cũng vậy. Khi tổ chức sẽ có những rủi ro nhất định mà bạn sẽ gặp phải nên sẽ cần có phương án dự phòng để kịp thời xử lý, một vài vấn đề không mong muốn có thể xảy ra như khách mời đến quá ít hoặc quá nhiều, trời bỗng đổ cơn mưa, thiếu cỗ…Việc có kế hoạch dự phòng sẽ khiến chúng ta an tâm hơn rất nhiều đấy.

Bài viết trên là những lưu ý khi tổ chức đám cưới ngoài trời hà nội. Đây là hình thức cưới vẫn còn khá mới nên việc tổ chức sẽ khá khó khăn, bạn sẽ cần một người có kinh nghiệm hoặc tốt nhất vẫn là sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời chuyên nghiệp. Nếu chưa biết chọn ai thì hay đến ngay với CTM Palace chúng tôi, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng bởi sự uy tín và chuyên nghiệp.