Những điều bạn cần biết về tổ chức sự kiện sinh nhật công ty

Sinh nhật công ty là một sự kiện của bất kì doanh nghiệp nào, dù kinh doanh lĩnh vực nào. Đây là ngày mang nhiều ý nghĩa đặc biệt với công ty và đồng thời cũng là dịp để doanh nghiệp củng cố và quảng bá thương hiệu của mình hơn

Những điều bạn cần biết về tổ chức sự kiện sinh nhật công ty

Những điều bạn cần biết về tổ chức sự kiện sinh nhật công ty

Sinh nhật công ty là một sự kiện thường niên quan trọng đối với doanh nghiệp

Sinh nhật công ty là một sự kiện của bất kì doanh nghiệp nào, dù kinh doanh lĩnh vực nào. Đây là ngày mang nhiều ý nghĩa đặc biệt với công ty và đồng thời cũng là dịp để doanh nghiệp củng cố và quảng bá thương hiệu của mình hơn. Mỗi người có một ngày sinh nhật thì công ty cũng vậy, sinh nhật của công ty cũng tức là chúng ta kỷ niệm ngày thành lập công ty, chào đón công ty thêm một năm mới với sự tồn tại và phát triển lớn mạnh. Quan trọng như vậy nên sẽ có những điều bạn cần phải biết khi tổ chức sự kiện sinh nhật công ty, để biết những điều này thì hãy đọc những thông tin sau đây.

============>Xem thêm: Trung tâm tổ chức tiệc cưới hà nội CTM Palace sang trọng và đẳng cấp

Tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty để làm gì?

Có 3 lý do chính để chúng ta tổ chức ngày này đó là

  1. Để ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên nhìn lại một năm vừa qua

Khi bạn tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty thì cũng tức là bạn đã tạo ra một ngày để mọi người trong công ty từ lãnh đạo cho đến nhân viên nhìn lại những cột mốc đáng nhớ, những thành tựu nổi bật mà công ty đã đạt được trong một năm vừa qua. Sau khi xem xét những gì đã đạt được thì ban lãnh đạo sẽ có hướng đi cụ thể, kế hoạch cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai để mọi người thêm thấu hiểu và gắn bó với công ty hơn.

  1. Góp phần quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp

Không phải ai cũng biết được, ngày kỉ niệm thành lập công ty cũng là một phương thức quảng bá hình ảnh công ty một cách hữu hiệu. Đây là một sự kiện có yếu tố truyền thông cao sẽ giúp khẳng định hình ảnh, giúp thương hiệu công ty nâng tầm và nếu là một doanh nghiệp lâu đời thì còn có giá trị hơn nữa.

  1. Giúp tri ân khách hàng và cán bộ nhân viên

Thông qua việc tổ chức sự kiện sinh nhật công ty, chúng ta có thể nhân đó mà thực hiện những màn cảm ơn, đông viên những người đã tạo ra công ty ngày hôm nay. Đó là những cá nhân, tập thể nhân viên và cả những đối tác, khách hàng lâu năm đã luôn ủng hộ và tin tưởng công ty.

Khi tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty thì bạn cần phải biết được những hạng mục sau

Những điều bạn cần biết về tổ chức sự kiện sinh nhật công ty

Để tổ chức sự kiện thành lập công ty thì bạn cần phải nắm rõ một số thông tin quan trọng

  1. Lên ý tưởng và chủ đề cho sự kiện

Để sự kiện này được nổi bật, thành công hơn thì bạn cần phải có một chủ đề cụ thể, ý tưởng xuyên suốt cho chương trình. Chủ đề sẽ là xương sống cho chương trình, các hạng mục sau đó sẽ từ đó mà phát triển lên. Một sự kiện thành công là những sự kiện có ý tưởng độc đáo, nổi bật và chuyên nghiệp. Việc lên ý tưởng không chỉ giúp chúng ta bám sát vào kịch bản, triển khai công việc dễ dàng mà còn giúp sự kiện có tính đồng nhất, mọi người sẽ ấn tượng sâu hơn.

  1. Đối tượng khách mời

Bạn cần phải xác định những đối tượng khách mời của chương trình là ai từ đó mới quyết định địa điểm cũng như các phần khác trong chương trình. Đa phần đối với sự kiện sinh nhật công ty thì khách mời thương sẽ là cán bộ nhân viên trong công ty, các đối tác khách hàng quen thuộc và ban lãnh đạo công ty. Bạn cần phải chú ý mời sao mọi người sao cho phải thể hiện được sự trân trọng, nhiệt tình và chu đáo để khách mời có thể mang năng lượng tích cực đến buổi lễ.

  1. Dự trù kinh phí

Sau khi đã lên được danh sách khách mời thì tiếp theo chúng ta dựa vào đó mà tính toán các chi phí cần thiết để sắp xếp và phân bổ cho chương trình sao cho hợp lý, tránh các khoản phí không đáng có. Dự đoán chi phí không phải là điều dễ dàng và chắc chắn chúng ta sẽ không thể đoán được chính xác phần chi phí sẽ phải bỏ ra từ khi chúng ta chọn đi thuê dịch vụ trọn gói. Tuy nhiên, dự trù sẽ giúp chúng ta có thể nhìn được tổng quát vấn đề và giúp triển khai các đầu việc được dễ dàng hơn, kiểm soát được chi phí bỏ ra cũng như hạn chế các khoản thất thu. Một lưu ý nhỏ về chi phí, bạn nên ưu tiên ngân sách vào phần thuê địa điểm, tổ chức cũng như tặng quà sinh nhật vì đây chính là những hạng mục không thể thiếu khi tổ chức sự kiện sinh nhật công ty.

  1. Địa điểm và thời gian tổ chức sự kiện

Bạn nên quyết định địa điểm và thời gian tổ chức sớm để có thể dành nhiều thời gian và công sức hơn cho chương trình. Nếu ngày sinh nhật công ty rơi vào thời điểm nhiều sự kiện diễn ra như dịp cuối năm thì lại càng phải quyết định và thuê sớm tránh tình trạng không đặt được chỗ. Thời gian tổ chức thì hãy ưu tiên vào buổi tối sau khi công việc của mọi người đã xong xuôi, tổ chức được chính xác vào ngày sinh nhật thì thật tuyệt tuy nhiên chúng ta cũng có thể tổ chức sớm hoặc muộn hơn từ một đến hai ngày miễn là phù hợp với số đông.

  1. Lập kế hoạch chi tiết cho sự kiện sinh nhật công ty

Bạn nên xác định các nội dung nhau để việc lập kế hoạch được trơn tru đó là:

  • Chủ đề chính của bữa tiệc là gì
  • Cách bài trí và trang trí như thế nào
  • Khách mời gồm những ai
  • Tổ chức địa điểm nào thì hợp lý
  • Kịch bản gồm những gì

Trên đây là những thông tin cho mọi người khi tổ chức sự kiện sinh nhật công ty. Đây là một ngày quan trọng và có thể nói là bất kì doanh nghiệp nào cũng cần tổ chức đơn giản là vì những thứ mà chúng ta nhận lại sẽ to lớn hơn rất nhiều thứ mà chúng ta phải bỏ ra. Nếu lăn tăn về việc chưa có kinh nghiệm tổ chức hoặc không có thời gian thì chúng ta hoàn toàn có thể thuê dịch vụ tổ chức trọn gói. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, CTM Palace sẽ tổ chức được cho bạn một ngày sinh nhật công ty thật hoành tráng và nổi bật, ghi đậm dấu ấn đáng nhớ tới khách mời.