REVIEW 20 NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI TỐT NHẤT

Đám cưới là một thời điểm, khoảnh khắc thần kì. Nó có thể thay đổi một chàng trai trẻ “ngỗ nghịch” trở thành một người đàn ông, biến một cô gái “u buồn” trở thành một người phụ nữ của gia đình. Đám cưới là sự kết thúc và cũng là điểm bắt đầu, kết thúc quãng thời gian 1 mình và bắt đầu 1 gia đình mới. Quan trọng như thế nên việc tìm hiểu cho mình một nhà hàng tiệc cưới hà nội tốt nhất luôn là thắc mắc của rất nhiều cặp đôi trước khi tổ chức tiệc cưới. Thấu hiểu điều này, CTM Palace đã khảo sát và lựa chọn được danh sách 20 nhà hàng tiệc cưới hà nội tốt nhất để mọi người tham khảo.

Chúng ta nên chọn nhà hàng tiệc cưới hà nội với những tiêu chí nào?

Trước khi tìm hiểu danh sách 20 nhà hàng tiệc cưới hà nội tốt nhất thì chúng ta cần phải nắm rõ được những tiêu chí sau

Tổ chức tiệc cưới ở nơi địa điểm trung tâm

Điều đầu tiên để xác định nơi tổ chức tiệc cưới hà nội tốt đó là địa điểm. Nơi tổ chức tiệc cưới ở càng gần trung tâm thành phố thì sẽ càng thuận tiện cho quan khách cũng như họ hàng 2 bên di chuyển và tham dự. Di chuyển thuận lợi sẽ tạo điều kiện nhiều khách mời hơn, tuy nhiên mọi người cũng cần chú ý đến việc giá thành vì càng gần trung tâm thì giá sẽ càng cao.

Cần chú ý đến không gian của nhà hàng tiệc cưới

Dù nhà hàng tiệc cưới hà nội ở ngoài trời hay là trong nhà thì không gian cũng là điều tối quan trọng. Mời các bạn theo dỏi bảng phân tích sau để có cái nhìn chuẩn xác hơn.

 

ƯU ĐIỂM

NHƯỢC ĐIỂM

Nhà hàng tiệc cưới ngoài trời

Không gian trang trọng, không bị các vấn đề về thời tiết ảnh hưởng. Tiết kiệm được chi phí bỏ ra.

Giới hạn số lượng khách mời tham gia, quá đông đúc sẽ tạo cảm giác chật chội và phát sinh thêm chi phí

Nhà hàng tiệc cưới trong nhà

Không gian rộng rãi, thoáng đãng với thiết kế trang trí đẹp mắt, cá tính.

Không bị bó buộc bởi yếu tố không gian, thuận lợi cho việc giao lưu tiệc tùng.

Dễ bị ảnh hưởng bởi các vấn đề thời tiết

Giá cả cao hơn, dễ bị đội chi phí

 

Chọn lựa nhà hàng tiệc cưới hà nội có những dịch vụ tốt

Dịch vụ đi kèm của mỗi nhà hàng, địa điểm tổ chức tiệc cưới như:

  • Thực đơn các món ăn trong lễ cưới: Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dung thực đơn sẵn có của nhà hàng hoặc có thể tự lên thực đơn cho riêng mình. Bạn nên đọc các đánh giá về thực đơn của nhà hàng đó để thảm khảo, ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc về tình hình thực tế ví dụ như giá thịt lợn đang cao thì chúng ta có thể hạn chế các món ăn bằng thịt lợn và thay thế bằng các món từ thịt bò, hải sản, thịt gà…để tối ưu chi phí.
  • Các nhà hàng tiệc cưới hà nội chuyên nghiệp sẽ có những dịch vụ đi kèm đầy đủ và cụ thể như: miễn phí chỗ để xe, khu vực nghỉ ngơi, trang phục hoặc MC…

Tham khảo các ưu đãi, chương trình khuyến mãi và mức giá cụ thể

Số lượng nhà hàng tiệc cưới hà nội rất phong phú và đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Chính vì thế các nhà hàng này sẽ có nhiều gói ưu đãi và chương trình khuyến mãi để cạnh tranh và chúng ta có thể tham khảo các gói này để chọn cho mình nơi tổ chức tiệc cưới hà nội phù hợp nhất.

Xem thêm: Những tiêu chí quan trọng khi chọn trung tâm tiệc cưới hà nội

Sau đây là 20 nhà hàng tiệc cưới hà nội tốt nhất

  1. Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Hà Nội CTM PALACE

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Hà Nội CTM Palace sở hữu một không gian sang trọng và quý phái kết hợp với lối kiến trúc nghệ thuật đương đại và kiến trúc cổ điển nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Thiết kế sang trọng phong cách Châu Âu với hệ thống đèn chùm rực rỡ
 

Ảnh: Thiết kế sang trọng phong cách Châu Âu với hệ thống đèn chùm rực rỡ

CTM Palace được xem là nơi tổ chức sự kiện và tiệc cưới lớn nhất tại Hà Nội, nằm ngay tại vị trí đắc địa trung tâm quận Cầu Giấy, CTM Palace sẽ là địa điểm hoàn hảo cho cả khách hàng là doanh nghiệp lẫn cá nhân. Diện tích của CTM Palace với tổng diện tích 1 tầng 1700m2 và có tổng cộng 4 tầng, quy mô sức chứa lên tới 1300 người mỗi sảnh tiệc. Ngoài ra hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng như phòng ốc cũng được thiết kế sao cho phù hợp với nhiều loại sự kiện, hội nghị khác nhau.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện CTM Palace

Ảnh: Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện CTM Palace 

Thêm nữa, tầng gửi xe cực lớn với diện tích lên tới 7000m2 sẽ đảm bảo đủ chỗ gửi xe cho các sự kiện và đám cưới lớn nhất. Ẩm thực cũng là một trong những điểm mạnh của CTM Palace, với hơn 200 món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống được chế biến từ đội ngũ đầu bếp lành nghề chuyên nghiệp sẽ thỏa mãn được vị giác của thực khách.

Địa chỉ: số 131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy – Hà Nội

Số điện thoại: 0936 496 466 – 0243 7464 666

  1. Nhà hàng tiệc cưới Seasons

Địa chỉ: Tầng 2, tầng 3 tòa nhà VCCI tower, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa – Hà Nội

Mức giá khoảng 3.500.000đ

Sức chứa có thể lên tới 2000 khách mời

Khi nhắc đến review nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội tốt nhất thì không thể không nói đến Seasons. Seasons là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội được rất nhiều cặp đôi, giới trẻ hà thành yêu thích và lựa chọn. Nhà hàng Seasons sở hữu hệ thống kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại sang trọng với không gian rộng rãi và thoáng đãng.

Nhà hàng tiệc cưới seasons với phong cách thiết kế Châu Âu lịch lãm và sang trọng

Ảnh: Nhà hàng tiệc cưới seasons với phong cách thiết kế Châu Âu lịch lãm và sang trọng

Review của khách hàng về nhà hàng seasons:

Ưu điểm:

  • Sở hữu không gian rộng lớn với lối kiến trúc Châu Âu sang chảnh khác biệt với nhiều nhà hàng khác.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chất lượng và có tay nghề cao (Ví dụ như khi cô dâu bước đi sẽ có nhạc hiệu du dương cùng hiệu ứng ánh sáng, bóng bay thả cao…)
  • Menu đa dạng và hấp dẫn, các món ăn được bày trí đẹp mắt thỏa mãn khách mời.
  • Nhà hàng Seasons luôn tỉ mỉ trong việc trang trí từ sảnh cưới cho đến từng bàn tiệc, khăn phủ cho đến màn che…để khách hàng có một đám cưới hoàn hảo nhất.

Hạn chế:

  • Địa điểm tiệc cưới nằm trong khuôn viên tòa nhà VCCI nên khách mời có thể sẽ mất thời gian tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới.
  • Bãi đỗ xe có thể sẽ quá tải nếu đám cưới của bạn rơi vào những ngày lễ hoặc dịp cuôi tuần vì những ngày này có nhiều sự kiện được tổ chức.
  1. Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace

Địa chỉ 1: Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace tại số 10A Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa – Hà Nội.

Địa chỉ 2: ở Vip Palace số 169 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân – Hà Nội.

Địa chỉ 3: số 135 Hào Nam, Đống Đa – Hà Nội

Số điện thoại:  024 3574 7542 – 02435406302 – 0243 6833999

Giá dao động từ 300.000 – 500.000đ/người.

Trung tâm hội nghị, tiệc cưới và tổ chức sự kiện Xanh Palace là một địa chỉ uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm, là một cái tên nổi bật trong bài review 20 nhà hàng tiệc cưới Hà Nội này.

Nhà hàng tiệc cưới hà nội Xanh Palace rất da dạng cho khách hàng lựa chọn

Ảnh: Nhà hàng tiệc cưới hà nội Xanh Palace rất da dạng cho khách hàng lựa chọn

Tổ chức đám cưới ở Xanh palace bạn sẽ sở hữu một đám cưới sang trọng, thu hút và đầy ấn tượng. Xanh palace tự hào với hệ thống 3 nhà hàng và luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, điều này đã và đang tạo được sự tin tưởng, yêu thích của nhiều cặp đôi.

Xanh palace sở hữu không gian rông rãi có thể chứa được 1000 người, sảnh tiếp đón thoáng đãng, công nghệ tổ chức sự kiện tiệc cưới chuyên nghiệp bao gồm âm thanh, ánh sáng…Những điều này đã gây dựng lên thương hiệu Xanh Palace, nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội uy tín.

  1. Nhà hàng Nguyên Đình

Địa chỉ: số 453 Nguyễn Khang, quận Cầu giấy, Hà Nội.

Giá tham khảo từ 1.400.000đ/bàn/6 người.

Công ty TNHH Nguyên Đình đã hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị, nhà hàng từ năm 1999 đến nay và đã trở thành một hệ thống dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Nhà hàng Nguyên Đình

Ảnh: Nhà hàng Nguyên Đình

Nhà hàng Nguyên Đình sở hữu phong cách phục vụ tiệc cưới uy tín, chất lượng và cung cấp được các gói dịch vụ đa dạng. Hơn nữa, nhà hàng còn có dịch vụ phục vụ lưu động ở các tiệc gia đình với số lượng tối thiểu từ 5 mâm với mức giá tham khảo là 250.000đ/ mâm. Bạn có thể tổ chức hội nghị, tiệc buffe chiêu đãi có số lượng người từ 60 khách trở lên với địa điểm đa dạng như nhà riêng, công ty, hội trường, sân ngoài trời…

Một số công ty lớn đã từng tổ chức ở Nguyên Đình là: Công ty Canon Việt Nam (7000 khách), Công ty Panasonic (với 3000 khách), công ty Acecook (với 2400 khách), công ty Honda (với 4500 khách), Đài TNVN, Đại sứ quán, Ngân hàng, Ford Việt Nam, bia Heineken, các tập đoàn lớn và công ty liên doanh…

Mỗi bữa tiệc, sự kiện, đám cưới ở công ty Nguyên Đình thì đều được cung cấp những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất. Mong muốn và phương châm của nhà hàng là “Mỗi khách mời của quý khách sẽ trở thành khách hàng của chúng tôi”.

  1. Nhà hàng tiệc cưới Hà Nội Venus

Địa chỉ tại số 39 Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 093 831 5568

Giá dao động từ 200.000đ – 500.000đ/ người.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới Venus nổi bật với thiết kế sang trọng và hiện đại và sức chứa khoảng 700 người tạo ra không gian vừa lung linh vừa ấm áp. Hơn nữa, sảnh tiệc lớn dùng để đón khách của Venus rất thoáng đãng và được trang trí đẹp mắt bằng những bức ảnh long lanh của cô dâu và chú rể.

Nhà hàng Nguyên Đình hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm

Ảnh: Nhà hàng Nguyên Đình hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm

Venus là một trong những nhà hàng tiệc cưới hà nội có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ và uy tín trong việc thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng dù là những vị khách khó tính nhất.

Thực đơn của Venus rất đa dạng lên đến 200 món ăn từ Âu đến Á và được thực hiện bởi các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ các khách sạn 5 sao. Đặc biệt hơn, Venus còn có sảnh sân vườn dùng để đón tiếp khách tuyệt đẹp dành cho những cặp đôi muốn tổ chức đám cưới ngoài trời. Cùng với đội ngũ nhân viên xuất sắc nhiệt tình thì Venus sẽ mang lại cho bạn một đám cưới hoàn mĩ nhất.

  1. Trung tâm tiệc cưới Queen Bee

Queen bee là một trong những nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội top đầu với hơn 22 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới. Với việc sở hữu 4 cơ sở nằm tại Hà Nội thì khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình địa điểm thuận tiện nhất.

Queen Bee Luxury: số 20 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Queen Bee 1: 20 Láng hạ, Đống Đa – Hà Nội

Queen Bee 2: số 55 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng – Hà Nội

Queen Bee 3: Tầng 5 TTTM Hàng Da Galleria, Hoàn Kiếm – Hà Nội

Queen Bee luxury là một trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Nội sở hữu nội thất sang chảnh với thiết kế phong cách Châu Âu. Chính vì thế nên mức giá tổ chức đám cưới ở đây cũng không hề rẻ nên sẽ phù hợp với giới thượng lưu ở Hà Nội.

Trung tâm tiệc cưới Queen Bee Luxury hướng tới sự sang trọng

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Queen Bee Luxury hướng tới sự sang trọng

Còn lại 3 cơ sở Queen Bee 1 – 2 – 3 sẽ có mức giá “dễ thở” hơn với các cặp đôi, chi phí sẽ đa dạng hơn cụ thể là giá dao động khoảng 3.500.000đ/ bàn tiệc. Cắc cặp đôi có thể tùy ý chọn lựa thực đơn Á – Âu tùy ý.

  1. Nhà hàng tiệc cưới hà nội Trống Đồng Palace

Với hệ thống gần 10 cơ sở trải dài khắp Hà Nội thì khi nói đến top những nhà hàng tiệc cưới Hà Nội thì không thể không nhắc đến Trống Đồng Palace. Đây là trung tâm tiệc cưới có thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace

Ảnh: Nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace

Cơ sở 1: số 72 Trần Đăng Ninh

Cơ sở 2: số 40 Hàng Cót

Cơ sở 3: số 173B Trường Chinh

Cơ sở 4: Số 65 Quán Sứ

Cơ sở 5: số 22 Thành Công

Cơ sở 6: Mê Linh Plaza Hà Đông

Cơ sở 7: 489 Hoàng Quốc Việt    

Cơ sở 8: Ngõ 264 Âu Cơ

Cơ sở 9: Công viên Linh Đàm

  1. Nhà hàng Vạn Tuế Thăng Long

Nhà hàng Vạn Tuế Thăng Long tọa lạc tại khu đô thị mới Mỹ Đình với diện tích rộng lớn hơn 15.000m2. Với những sự kiện lớn, tiệc cưới lớn thì đây là một cái tên lý tưởng để chúng ta lựa chọn. Không gian ngoài trời rông rãi thoáng đãng sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ phong cách “Tây”.

Không gian sang trọng và đầy lịch lãm

Ảnh: Không gian sang trọng và đầy lịch lãm

Menu phong phú, đầu bếp chuyên nghiệp sẽ thỏa mãn được các khách hàng khó tính nhất

Địa chỉ: số 136 đường Hồ Tùng Mậu, quận Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: (04) 376 48699

Fax: (04) 37648698

               (Gắn link bài viết khác) Xem thêm =>

  1. Trung tâm tổ chức tiệc cưới hội nghị và sự kiện Hapu

Hapu cũng là một cái tên trong danh sách nhà hàng tiệc cưới Hà Nội được nhiều người lựa chọn trong những năm qua. Địa điểm của Hapu nằm trên một tuyến đường trung tâm Hà Nội rất sầm uất nên rất thuận tiện cho khách mời di chuyển và tìm đến. Với sức chứa 500 – 600         người và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình thì mọi người sẽ được phụ vụ tận tình nhất.

Trung tâm tiệc cưới Hapu

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Hapu

Địa chỉ: 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 04.73022486 – 09.1900.6558

  1. Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia 2

Hoàng Gia 2 là nhà hàng tiệc cưới với diện tích sảnh lớn, sảnh rộng lên tới 1000m2. Đặc biệt nhất là ở đây được chia thành 3 sảnh lớn với sức chứa lên tới 500 người. Nhà hàng nằm trên một khu đô thị mới nằm giữa long Hà Nội với khuôn viên rộng rãi sạch sẽ, hiện đại.

Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia 2

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia 2

Cơ sở 1: Tầng 2 tòa nhà Victoria – Khu đô thị Văn Phú Hà Đông, Hà Nội

Quy mô sức chứa: Từ 200 – 1500 khách

Điện thoại: 024 33 119 110

Cơ sở 2: 34 Trương Định – Nhân Chính, Thanh Xuân Hà Nội

Điện thoại: 024 22 11 00 99

  1. Trung tâm tiệc cưới Sao Mai

Để tiếp tục danh sách 20 nhà hàng tiệc cưới hà nội thì chúng ta đến với cái tên Sao Mai, đây là một trong chuỗi nhà hàng lớn của công ty Hagrimex. Nhà hàng tiệc cưới Sao Mai có diện tích rộng có thể chứa khoảng 1000 khách với 6  phòng và hội trường lớn nhỏ.

Trung tâm tiệc cưới Sao Mai

               Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Sao Mai

Địa chỉ: số 210 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội

Số điện thoại: 84-4 35 572 584

  1. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội Diamond Palace

Trung tâm tiệc cưới Diamond Palace gồm 3 tầng với tổng diện tích là 1700m2 và chứa được gần 1700 khách mời. Ở Diamond Palace bạn có thể chọn các phòng tiệc to nhỏ khác nhau tùy theo quy mô sự kiện cũng như kinh phí tổ chức. Diamond Palace sở hữu cả không gian hiện đại, tinh tế lẫn không gian chân phương truyền thống.

Không gian rộng rãi cùng với hệ thống đèn kì ảo

Ảnh: Không gian rộng rãi cùng với hệ thống đèn kì ảo

Cơ sở 1: số 91 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Số điện thoại: 024.3791.7838

Cơ sở 2: Tầng 2 Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội.

Số điện thoại: 024.6276.9192

  1. Nhà hàng tiệc cưới hà nội Tràng An Palace

Không gian hiện đại và sang trọng, đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình và chu đáo của Tràng An Palace sẽ không làm bạn phải thất vọng. Không gian rộng rãi có sức chứa lên tới 2000 người đáp ứng được cả quy mô sự kiện lớn và nhỏ.

Nhà hàng tiệc cưới hà nội Tràng An Palace

Ảnh: Nhà hàng tiệc cưới hà nội Tràng An Palace

Cơ sở 1: số 461 Nguyễn Khang, quận Cầu giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0962.247.555 – 02437.666.555

  1. Trung tâm tiệc cưới VIP Palace

Nhà hàng tiệc cưới hà nội Vip Palace nằm trên trục đường Hoàng Minh Giám ở gần khu đô thị Nhân Chính. VIP PALACE được thiết kế sang trọng và lịch lãm, sức chứa có thể lên tới hơn 1000 khách. Những người đã tổ chức ở VIP PALACE đều hài lòng và thỏa mãn.

Trung tâm tiệc cưới VIP Palace

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới VIP Palace

Địa chỉ: 169 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại: 0936757540

  1. Nhà hàng tiệc cưới Nam Hải

Nhà Hàng Nam Hải là cái tên tiếp theo trong danh sách các nhà hàng tiệc cưới hà nội tốt nhất, đây là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức đám cưới vì thiết kế đa dạng, tiện nghi hơn nữa lại nằm ở vị trí thuận lợi rất dễ tìm. Các sảnh cưới ở Nam Hải đều hài hòa và gắn kết về mặt ý tưởng, sức chứa của sảnh lớn lên tới 1500 người. Chỗ để xe cũng được chú trọng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Nhà hàng tiệc cưới Nam Hải

Ảnh: Nhà hàng tiệc cưới Nam Hải

Thêm nữa, đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ cũng như nhân viên tổ chức sự kiện đều hết sức chuyên nghiệp và tinh tế đảm bảo đám cưới của bạn sẽ diễn ra hoàn hảo.

Địa Chỉ: 424 Nguyễn Trãi

Số điện thoại: 096 9636688

  1. Nhà hàng tiệc cưới Hà Nội Vạn Lộc Palace

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách ẩm thực mới,không gian lãng mạn thanh lịch với sức chứa 500 khách thì Vạn Lộc Palace sẽ làm hài lòng được các thực khách đến dự tiệc.

Nhà hàng tiệc cưới Hà Nội Vạn Lộc Palace

Ảnh: Nhà hàng tiệc cưới Hà Nội Vạn Lộc Palace

Địa chỉ: 42 đường Phan Trọng Tuệ (Cầu Bươu) – Xa la, Hà Đông Hà Nội

Số điện thoại: 0913303343

  1. Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ

Nói tới những nhà hàng tiệc cưới hà nội tốt nhất thì không được quên cái tên Trông Đồng Cảnh Hồ. Không gian kiến trúc tinh tế và độc đáo tại đây sẽ đáp ứng được các vị khách khó tính nhất. Trống Đồng Cảnh Hồ được coi là trung tâm tiệc cưới lớn và đẹp nhất từ trước đến nay của Trống Đồng Palace. Nằm trên đường trường chinh, khuôn viên của Trông Đồng Cảnh Hồ rất rộng rãi với một hồ điều hòa rất phù hợp với những người thích tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Nếu muốn tìm nơi ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc của mình thì Trống Đồng Cảnh Hồ rất phù hợp cho bạn.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ

Ảnh: Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ

Địa chỉ: 173B Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0966 179 222

  1. Melia Hanoi Hotel

Được mệnh danh là trung tâm tiệc cưới sang trọng nhất Hà Nội, Melia Hanoi Hotel là nhà hàng tiệc cưới hà nội rất lý tưởng hiện nay. Với không gian có thể chứa tới 1200 khách cùng với kiểu dáng thiết kế sang trọng thì dù là sự kiện, đám cưới lớn đều có thể đáp ứng được. Ngoài ra, các món ăn chuẩn 5 sao khách sạn sẽ không làm thực khách thất vọng.

Melia Hanoi Hotel

Ảnh: Melia Hanoi Hotel

Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm – Hà Nội

  1. Hanoi Daewoo Hotel

Hanoi Daewoo Hotel có không gian phòng kín khá rộng có thể tiếp đãi khoảng 500 khách với hệ thống đèn chùm với phong cách hoàng gia. Đối với khoảng không gian ngoài trời thì sức chứa sẽ rộng hơn, lên tới 1000 khách phù hợp với những cặp đôi thích không gian tiệc cưới mở và hiện đại. Ngoài ra thì các dịch vụ ở đây cũng rất phong phú sẽ không làm bạn thất vọng.

Hanoi Daewoo Hotel

Ảnh: Hanoi Daewoo Hotel

Địa chỉ: số 360 Kim Mã – quận Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3831 5000

  1. Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

Địa điểm này có mức giá dao động từ 5.000.000đ – 8.000.000đ

Sức chứa: Vạn hoa là nơi tổ chức tiệc cưới hà nội có sức chứa lên đến 3.700 khách mời.

Vạn hoa luôn nằm trong top những nơi tổ chức tiệc cưới chất lượng và uy tín. Trung tâm này cũng là một trong những nơi đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ trón gói ngày cưới như cung cấp hội trường, các bữa ăn, tiệc tùng trọn gói và các dịch vụ khác từ A – Z. Vạn hoa có hệ thống trải dài khắp Hà Nội nên hoàn toàn có thể đáp ứng được số lượng lớn.

Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

Ảnh: Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

Một số review của khách hàng

Ưu điểm:

  • Chuỗi nhà hàng tiệc cưới vạn hoa sở hữu bố cục không gian trang trí rộng rãi và đẹp mắt, thỏa mãn được       nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Phong cách trang trí đa dạng nhiều màu sắc, cập nhật xu hướng mới nhanh đầy ấn tượng.
  • Sở hữu hệ thống ánh sáng, âm thanh và màn hình chiếu lớn và hiện đại.
  • Nhân viên phục vụ một cách chuyên nghiệp và được khách hàng đánh giá cao
  • Khu gửi xe rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu đỗ xe của khách mời và họ hàng 2 bên.

Nhược điểm:

  • Nhà hàng có hạn chế là thực đơn cần bổ sung để tăng tính đa dạng.

Đa số địa điểm của hệ thống nhà hàng tiệc cưới Vạn Hoa đều nằm ở trung tâm nên giao thông và di chuyển rất thuận lợi. Đặc biệt, nhà hàng Vạn Hoa có ưu đãi miễn phí sử dụng sảnh cưới nếu số lượng khách mời trên 500 người. Đây được đánh giá là một ưu đãi rất hấp dẫn được nhiều người yêu thích.

Trên đây là review 20 nhà hàng tiệc cưới Hà Nội tốt nhất mà chúng tôi tư vấn cho các bạn, mong rằng những gợi ý này sẽ giúp mọi người có thể chọn lựa cho mình nơi tổ chức đám cưới trong mơ.