SẢNH CHỜ TIỆC CƯỚI TẠI CTM PALACE .

Sảnh chờ - Nơi tiếp đón các vị quan khách tới chung vui cùng hai bên gia đình, nơi không gian đầu tiên gây ấn tượng với những bàn trà bánh chu toàn. Nơi mọi người lưu lại ngắm nhìn ảnh tiệc cưới, chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu chú rể.

Khác với các đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới khác, CTM PALACE nổi bật giữa rừng Trung tâm tiệc cưới nhờ sảnh tiếp khách rộng rãi, trang trí bắt mắt với hệ thống hoa lụa Decor cầu kì bắt mắt.

Khu vực này thường nằm ngay từ cửa vào của sảnh cưới đãi khách vì đây là vị trí dễ tìm, khách mời nào cũng nhìn thấy. Tùy theo từng chủ đề, phong cách tiệc cưới mà uyên ương sẽ có những lựa chọn để trang hoàng nơi đón khách của mình.

Ngày nay, rất nhiều cặp cô dâu, chú rể đầu tư cho việc trang trí cho khu vực đón khách của đám cưới. Điều này thật không có gì khó hiểu, bởi nó không những tạo ra phong cách cho buổi tiệc của họ mà còn thể hiện một sự quý trọng dành cho các vị khách mời.

Ngay trong tháng 7,8,9 này tại Trung tâm tiệc cưới CTM Palace đang diễn ra chương tình khuyến mãi HÈ RỰC RỠ, TRỌN YÊU THƯƠNG. Click ngay vào đường link này để nắm rõ thông tin và không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com