Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại hà nội nổi tiếng nhất

Dịp cuối năm là lúc các ngày lễ lớn diễn ra, các sự kiện cũng vì thế mà được tổ chức rầm rộ. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội đang cực kì nóng. Nếu bạn chưa tìm được nhà hàng tổ chức sự kiện tại hà nội thì hay tham khảo bài viết sau đây, chúng tôi đã thống kê và lập danh sách để phần nào giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Hãy đón đọc bài viết sau nhé!

  1. CTM Palace

CTM Palace có lối kiến trúc đương đại hòa cùng kiến trúc cổ điển mang lị cảm giác sang trọng, hoành gia và đầy quý phái. Đây được xem là địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội lớn nhất với tổng diện tích 1 tầng lên tới 1700m2 và có 4 tầng. Với sức chứa lên tới 1300 người mỗi sảnh tiệc thì CTM Palace tự tin có thể tổ chức bất kì sự kiện nào từ nhỏ cho đến lớn.

Ảnh: Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Palace

Không gian tại đây cũng được thiết kế với nhiều phong cách, chủ đề khác nhau phù hợp với các yêu cầu của khách hàng. Thêm nữa là ẩm thực tại CTM Palace rất được chú trọng với thực đơn các món từ Âu đến Á được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao.

Đến với CTM Palace bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và tận tình nhất. CTM Palace luôn không ngừng phát triển, nỗ lực và cố gắng để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: 131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 7464 666

Email: ctmpalace@gmail.com

Hình thức ẩm thức: món Âu, món Á, set menu

Xem thêm: 6 lưu ý bạn cần nắm rõ trước khi lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện tại hà nội

  1. Nhà hàng Aquaria – Địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội lý tưởng

Nhà hàng Aquaria có không gian sân vườn rất thoáng đãng và đã hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện từ lâu. Aquaria có hệ thống 7 phòng tiệc với diện tích và phong cách trang trí khác nhau. Sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ không khiến bạn thất vọng.

Ảnh: Nhà hàng Aquaria

Địa chỉ: Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, phường Mỹ Đình I – Nam Từ Liêm Hà Nội

Hình thức ẩm thực: Món ăn Châu Âu châu Á, Buffe nướng và lẩu, set menu

  1. Nhà hàng Hoa An Viên – nhà hàng tổ chức sự kiện tại hà nội cho gia đình

Nhà hàng Hoa An Viên đúng như tên gọi, là địa chỉ với không gian gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng và xanh mát. Nếu sự kiện của bạn có số lượng người tầm trung thì đây chắc chắn là địa điểm rất lý tưởng. Đặc biệt hơn, ở đấy có khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, các bé sẽ được vui chơi trên những thảm cỏ xanh ngát. Hoa An Viên quả thực là một nơi dành cho những sự kiện của gia đình, họp lớp….

Ảnh: Nhà hàng Hoa An Viên

Ngoài ra nếu bạn thích không gian kín hơn thì đừng lo, Hoa An Viên với hệ thống 10 phòng VIP lớn nhỏ với sức chứa từ 50 khách đến 250 khách cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

Địa chỉ: số 95 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình thức ẩm thực: Các món Âu Á

  1. Nhà hàng Hầm Lã Vọng

Nhà hàng Hầm Lã Vọng được xây dựng với kiến trúc hết sức độc đáo, xứng danh đứng ở danh sách top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại hà nội nổi tiếng nhất. Đây là nhà hàng nằm hoàn toàn bên dưới lòng đất và là nhà hàng hầm có diện tích lớn nhất hà nội. Hầm Lã Vọng được thiết kế và trang trí theo phong cách Paris đem lại cảm giác lịch lãm và tràn đầy kì bí.

Ảnh: Nhà hàng Hầm Lã Vọng

Ở đây có 8 phòng VIP có thể chứa 10 đến 30 khách phù hợp với những bữa tiệc nhỏ nhưng sang trọng, tỉ mỉ. Nếu sự kiện lớn thì bạn có thể chọn lựa phòng tiệc lớn với sức chứa 350 khách, dù là phòng VIP hay phòng lớn thì hệ thống âm thanh ánh sáng đều đầy đủ và hiện đại tiên tiến thỏa mãn các khách hàng.

Địa chỉ: Số 2C Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Hình thức ẩm thực: Các món ăn Âu Mỹ và hải sản

  1. Nhà hàng Hương Sen – Nhà hàng tổ chức sự kiện tại hà nội với sức chứa cực khủng

Nhà hàng Hương Sơn nằm ở vị trí rất thuận lợi, sát các trục đường lớn như Phạm Hùng, đại lộ thăng long, ngay cạnh trung tâm quốc gia. Với diện tích 3000m2 và được bao bọc xung quanh là cảnh sắc thiên nhiên sẽ đem lại không gian mát mẻ, thoải mái cho khách đến tham dự sự kiện. Hương Sen được trang trí với phong cách Châu Âu cổ điển và có thể phục vụ 500 chỗ ngồi cho tiệc buffe hải sản cao cấp với thực đơn lên tới 140 món.

Ảnh: Nhà hàng Hương Sen

Địa chỉ: số 52 Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình thức ẩm thực: Các món Âu Á và buffe hải sản, set menu

  1. Nhà hàng Softwater - địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội ngoài trời cực kì lãng mạn

Đến với Softwater, bạn sẽ có cảm giác tránh xa thành thị để đến với khung cảnh thiên nhiên, thôn dã yên ả. Ở nhà hàng Softwater bạn sẽ thấy cây đa, giếng nước, sân đình, vườn cây, ao cá...cùng với những thảm cỏ xanh mướt.

Ảnh: Nhà hàng Softwater

Nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện ngoài trời thì không thể quên cái tên nhà hàng Softwater, đây là nơi phù hợp với nhiều loại hình sự kiện như gala cuối năm, hội thảo, sinh nhật, year end party...

Địa chỉ: số 42 đường 9, tập thể F361 An Dương, Tầy Hồ - Hà Nội

Hình thức ẩm thức: Các món ăn Âu Á

  1. Nắng Sông Hồng – địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội có không gian ngoài trời lớn nhất hà nội

Chỉ nằm cách trung tâm hà nội khoảng 3km nhưng khi đến Nắng Sông Hồng, bạn sẽ có cảm giác lạc vào thế giới khác. Một thế giới yên bình, hữu tình khác xa với cảnh ồn ào, khói bụi của hà nội.

Nhà hàng Nắng Sông Hồng với khuôn viên lên tới 10.000m2 và được xem là nơi tổ chức sự kiện ngoài trời lớn nhất hà nội. Không gian rộng rãi thích hợp với những sự kiện ngoài trời như team building, dã ngoại công ty, ngày hội trung thu, tiệc chiêu đãi, kỉ niệm thành lập công ty...

Với hệ thống phòng họp có sức chứa từ 10 đến 200 người và 4 nhà hàng ẩm thực đa dạng thì Nắng Sông Hồng sẽ thỏa mãn bất kì yêu cầu của cá nhân, doanh nghiệp nào.

  1. Nhà hàng Maison Steak

Nhà hàng Maison Steak được thiết kế hoàn toàn theo phong cách Châu Âu tinh xảo và tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Maison Steak có sảnh tiệc tầng 1 có thể chứa được 150 khách, ngoài ra còn có hệ thống phòng VIP tầng 2 cực kì sang trọng và quý phái, sức chứa khoảng từ 5 đến 70 người. Ngoài ra nhà hàng này còn có khu vực vườn ven hồ có thể chứa được khoảng 100 người. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức các sự kiện nhỏ nhưng sang trọng, riêng tư thì hãy lựa chọn ngay Maison Steak và bạn sẽ không phải thất vọng.

Ảnh: Nhà hàng Maison Steak

Địa chỉ: số 36A Hoàng Cầu – Đống Đa, Hà Nội

Hình thức ẩm thực: các món Á – Âu

  1. Nhà hàng Lộc Vừng MangoPine – Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội ngoại thành

Nhà hàng Lộc Vừng MangoPine nằm bên trong khu du lịch sinh thái Đông Anh nên có không gian xanh ngắt của cỏ cây và hồ nước êm ả. Những chiều cầu gỗ cong cong cộng thêm những mái nhà đỏ rực sẽ khiến bạn cảm thấy thật yên bình, thanh thản.

Ảnh: Nhà hàng Lộc Vừng MangoPine

Dù là tiệc ngoài trời, những sự kiện như team building, vui chơi ngoài trời hay những sự kiện riêng tư trong phòng thì Lộc Vừng MangoPine đều đáp ứng được.

Địa chỉ: Đường 23B, xã Vân Nội Vân Trì – Đông Anh Hà Nội

Hình thức ẩm thực: Các món ăn truyền thống, dân dã Việt

  1. Nhà hàng thế giới bia Lã Vọng

Để chốt lại danh sách top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại hà nội thì thế giới bia Lã Vọng là cái tên rất thích hợp. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những khách hàng sành bia với các loại bia tươi từ các nước nổi tiếng về bia như Đức, Bỉ, Nhật, Mỹ, Nga...kèm theo đó là các món ăn đa dạng chuẩn Âu – Á. Với thiết kế độc đáo riêng biệt theo phong cách miền Tây nước Mỹ cùng sức chứa tới 100 người, phòng vip từ 5 đến 50 người sẽ đáp ứng được nhiều loại hình sự kiện mà bạn mong muốn.

Ảnh: Nhà hàng thế giới bia Lã Vọng

Địa chỉ: số 169 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa – Cầu Giấy, Hà Nội

Hình thức ẩm thực: Các món Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, các món nướng hải sản, lẩu.

Vậy là chúng ta đã điểm qua được 10 cách tên trong danh sách Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại hà nội nổi tiếng nhất, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và có thể giúp mọi người chọn cho mình được điểm địa phù hợp.