Top 7 nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại quận Cầu Giấy

Ngày cưới là một ngày rất quan trọng đối với cả cô dâu và chú rể. Đây là ngày lễ chính thức để 2 người xa lạ trở thành một gia đình. Quan trọng như thế nên việc chọn nơi tổ chức lễ cưới cũng cần phải chú ý, bài viết sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người về các trung tâm tổ chức sự kiện cầu giấy nổi tiếng nhất. Mời mọi người cùng tìm hiểu qua những thông tin sau đây.

  1. Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Palace

CTM Palace là trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới sở hữu vị trí đặc địa, trung tâm quận Cầu Giấy với địa chỉ 131 đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy – Hà Nội. CTM Palace được xây dựng trên mảnh đất rộng lớn lên tới 4000m2 và nằm trên nút giao thông với các con đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy…

Xem thêm: 2 trung tâm tiệc cưới quận nam từ liêm chuyên nghiệp

CTM Palace được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu Âu, được xây làm 4 tầng với tổng diện tích 1 tầng lên tới 1700m2, sức chứa có thể đat tới 1300 người với mỗi sảnh tiệc. Đặc biệt hơn, trung tâm này còn có 2 tầng hầm gửi xe có diện tích tận 7000m2 nên CTM Palace là một cái tên “sừng sỏ” đối với các trung tâm tổ chức sự kiện tại cầu giấy khác. Với 4 sảnh cưới được trang trí và bày biện theo từng chủ đề, tông màu khác nhau thì khách hàng sẽ có thể chọn cho mình không gian phù hơp nhất với đám cưới trong mơ của mình.

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Palace

Ảnh: Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Palace

CTM Palace là nơi chứng kiến sự tác hợp, sự gắn kết của nhiều cặp đôi, đặt nền móng cho những tổ ấm mang tên gia đình. Với phương châm phục vụ tất cả vì khách hàng, lựa chọn và tin tưởng CTM Palace và bạn sẽ không hề thất vọng bởi lựa chọn của mình.

Đừng quên rằng CTM Palace còn có các gói dịch vụ, ưu đãi miễn phí nên đừng chần chừ nữa mà hãy tới ngay CTM Palace bạn nhé.

Thông tin chi tiết

  1. Trung tâm tổ chức sự kiện Cầu Giấy - Trống Đồng Palace

Trống Đồng Palace với thiết kế sang trọng, hiện đại hòa lẫn với không gian tiệc phong phú có thể phục vụ từ 100 khách đến 150 khách, đáp ứng được nhiều loại sự kiện khác nhau. Không gian được bố trí đa dạng sẽ phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của các cặp đôi.

Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

Ảnh: Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

Ngoài ra, Trống Đồng Palace còn sở hữu hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại sẽ đảm bảo cho sự kiện của bạn tổ chức suôn sẻ và thanh công.

Thông tin chi tiết

  1. Trung tâm tổ chức sự kiện tại Cầu Giấy Diamond Palace

Nằm tại trung tâm Hà Nội, Diamond palace là cái tên không thể không nhắc đến khi lập danh sách những trung tâm tổ chức sự kiện cầu giấy nổi tiếng.

Với thiết kế phong cách Châu Âu sang chảnh với những chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ công phu cùng với hệ thống đèn chèm sẽ đem lại một cảm giác như bạn đang ở “trời Âu”. Ngoài ra Diamon Palace còn có hệ thống cửa sổ được thiết kế mở và các loại đèn chùm tỏa sáng sẽ khiến không gian tiệc cưới trở nên cực kì lãng mạn và huyền ảo. Thiết kế tập trung vào tông màu trắng kết hợp điểm xuyết những gam màu tím hồng đã khiến Diamon Palace trở thành “thánh đường” đối với các cô dâu.

Trung tâm tổ chức sự kiện Diamond Palace

Ảnh: Trung tâm tổ chức sự kiện Diamond Palace

Thêm một điểm mạnh nữa của Diamond Palace đó là thực đơn tiệc cưới hết sức phong phú và đa dạng. Với hơn 150 món ăn trên toàn thế giới được nấu bởi các bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì đảm bảo bữa tiệc sẽ làm hài lòng bất kì vị khách nào. Tập trung vào mỹ vị nhưng Diamond Palace cũng không hề quên việc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, các món ăn trước khi được dọn lên đều được kiểm duyệt kĩ càng tránh sự cố xảy ra.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: số 91 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 0942 649 191
  • Website: hanoidiamondpalace.com
  • Fanpage: www.facebook.com/tieccuoidiamondpalace
  1. Trung tâm tổ chức sự kiện Tràng An Palace

Trung tâm Tràng An Palace nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội với lối kiến trúc hoàng gia sang trọng và cổ kính, nơi đây có sảnh tiệc rộng rãi nằm trong top những trung tâm tổ chức sự kiện Cầu Giấy lớn nhất có thể tiếp được 2000 khách một lúc. Đến với Tràng An Palace dù là sự kiện gì đi nữa, tiệc cưới, liên hoan, tổng kết cuối năm, hội nghị - hội thảo, tiệc sinh nhật…thì bạn cũng được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Trung tâm tổ chức sự kiện Tràng An Palace

Ảnh: Trung tâm tổ chức sự kiện Tràng An Palace

Với thực đơn đa dạng từ các món Á đến Âu bởi các đầu bếp chuyên nghiệp cùng với sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đảm bảo sẽ thỏa mãn được các vị khách khó tính. Đến với Tràng An Place, bạn sẽ được trả nghiệm những dịch vụ “xịn xò” nhất, trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin chi tiết

  1. Trung tâm tổ chức sự kiện Cầu Giấy Nguyên Đình – Quan Hoa

Trung tâm Nguyên Đình – Quan Hoa có hệ thống không gian và phòng ốc mới được nâng cấp lên với vẻ ngoài hiện đại sang trọng. Đi kèm đó là hệ thống phục sự kiện như âm thanh, máy chiếu, ánh sáng, điều hòa chuyên dụng và hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm về 1 đám cưới hoàn hảo. Trung tâm phục vụ các món ăn theo thực đơn với các món ăn ngon và bày biện đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với phương châm phục vụ hết mình vì khách hàng.

Nhà hàng tổ chức sự kiện Nguyên Đình Quan Hoa

Ảnh: Nhà hàng tổ chức sự kiện Nguyên Đình Quan Hoa

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 463 Nguyễn Khang, Yên Hòa – Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện Thoại: 0988 891 235
  • Fanpage: facebook.com/nguyendinhcateringvietnam
  • Website: nguyendinh.com.vn
  1. Trung tâm Vạn Hoa

Trung tâm Vạn Hoa là cái tên tiếp theo được nhắc tới khi kể đến những trung tâm tổ chức sự kiện Cầu Giấy. Trung tâm này được thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế, đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Với tổng diện tích 1800m2 thì đảm bảo bạn sẽ không cần phải quan tâm đến việc không gian chật hẹp và Vạn Hoa có thể tổ chức được nhiều loại hình sự kiện khác nhau.

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Vạn Hoa

Ảnh: Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Vạn Hoa

Đội hình nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại, ẩm thực phong phú từ khắp nơi trên thế giới sẽ mang lại cho bạn 1 tiệc cưới đúng như bạn mong muốn. Hãy đến với Vạn Hoa, bạn sẽ được đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: số 94 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3784 7888
  • Fanpage: facebook.com/VanHoaWeddingEvent/
  • Website: vanhoaclub.com.vn
  1. Nhà hàng Hầm Deparis

Để chốt danh sách địa điểm tổ chức sự kiện tại Cầu Giấy nổi tiếng nhất chính là cái tên Hầm Deparis. Nơi này sở hữu không gian rất độc đáo nhưng cũng rất lịch lãm. Đây là nhà hàng hầm rất hiếm tại Hà Nội với diện tích 1300m2, ở đây được trang trí bởi các loại rượu đắt đỏ nhất trên thế giới. Với lối kiến trúc đặc trưng của Pháp cùng với thực đơn các món Âu – Á đẳng cấp, nếu bạn là người đam mê một tiệc cưới kiểu “Tây” thì nên chọn Hầm Deparis để tổ chức ngay tiệc cưới bạn nhé.

Nhà hàng Hầm Deparis

Ảnh: Nhà hàng Hầm Deparis

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa – Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 082 666 1515 – 082 999 1515
  • Email: hamdeparis@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/HamDeParis

Trên đây là những thông tin về top 7 nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại quận Cầu Giấy mà chúng tôi muốn tư vấn cho bạn.