Vì sao nên chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà

Tiệc cưới tại nhà là một hình thức khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng trên thế giới nó đang là xu hướng khi tình hình dich bệnh Covid vẫn đang diễn biến phức tạp. Khi tổ chức tiệc cưới tại nhà thì công đoạn trang trí là mệt nhọc và có thể nói là khó khăn nhất, chính vì thế nhiều cặp đôi chọn lựa dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà cho đám cưới của mình. Vậy tại sao dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà lại được nhiều người chọn lựa như vậy, điều này sẽ được lý giải qua bài viết sau đây.

Vì sao nên chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà

Đỡ tốn thời gian

Tự tay trang trí tiệc cưới thoạt nghe thì rất đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng chút nào, ngược lại nó còn tiêu tốn rất nhiều thời gian. Trang trí càng tỉ mỉ, phức tạp thì thời gian tiêu tốn lại càng lớn mà thời gian chúng ta có thì không phải vô hạn.

Dịch vụ trang trí sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian

Dịch vụ trang trí sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian

Chính vì vậy, việc thuê một bên dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà là điều nên làm nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian vào công đoạn này. Theo thống kê thì việc tự tay trang trí sẽ tiêu tốn khoảng 200 giờ tuy nhiên nếu dùng dịch vụ thì bạn chỉ mất 2 ngày, thật tiện lợi đúng không.

Xem thêm: Kinh nghiệm khi tổ chức tiệc cưới tại gia

Tự do thể hiện cá tính

Việc tự tay trang trí tiệc cưới sẽ khiến đám cưới của bạn ý nghĩa hơn, mang nhiều kỉ niệm hơn. Thế nhưng liệu những sản phẩm tự tay mình làm ra có đẹp khi chúng ta đều là tay ngang. Vì vậy, việc sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính mà vẫn mang sự chuyên nghiệp, bài bản.

Có concept chính

Bên cung cấp dịch vụ trang trí sẽ tư vấn cho bạn các ý tưởng, chủ đề và concept để bạn chọn. Tiếp theo bạn sẽ nhận được một kế hoạch chi tiết cụ thể gồm màu chủ đạo, phông rạp, decor chi tiết, phụ kiện…phù hợp với concept mà chúng ta chọn.

Concept tiệc cưới sẽ khiến buổi tiệc trở nên hoành tráng và nổi bật hơn

Concept tiệc cưới sẽ khiến buổi tiệc trở nên hoành tráng và nổi bật hơn

Việc sở hữu một concept sẽ khiến tổng thể đám cưới trở nên hài hòa và đồng nhất, nổi bật hơn so với khi chúng ta tự trang trí, cái nào đẹp thì gắn lên sẽ khiến tiệc cưới trở nên lộn xộn và chắp vá.

Tiết kiệm chi phí

Tự tay trang trí thoạt nghe tưởng tiết kiệm nhưng đến khi bắt tay vào làm mới thấy tốn kém như thế nào, là một người không chuyên chúng ta sẽ khó khăn trong việc mua nguyên vật liệu cũng như thiết kế như thế nào, vật dụng hỗ trợ ra sao. Những bên cung cấp dich vụ trang trí đã có sẵn đồ nghề, kinh nghiệm lâu năm nên sẽ tối ưu được các khoản chi nên chi phí  bỏ ra cũng sẽ được tối ưu hơn.

Ưu điểm của dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà của CTM Palace

Tiện lợi

CTM Palace sẽ thay bạn đảm nhận hết các công việc trong tiệc cưới

CTM Palace sẽ thay bạn đảm nhận hết các công việc trong tiệc cưới

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao công việc trang trí tiệc cưới cho CTM Palace, bạn sẽ không phải làm gì, hoàn toàn có thể yên tâm và mọi thứ sẽ xong xuôi theo ý muốn của bạn. Từ việc trang trí rạp cho đến sắp xếp không gian cưới, các khâu khi đám cưới diễn ra cho đến khi tiệc cưới kết thúc đều sẽ có người phụ trách.

Tối ưu chi phí

Chúng tôi có các gói trang trí phù hợp theo yêu cầu của cô dâu chú rể tùy bạn chọn, nếu muốn những phong cách mới và phá cách bạn cũng có thể bàn bạc với chuyên gia để đưa ra kế hoạch và phương án phù hợp với ngân sách của bạn.

Đến với CTM Palace, chúng tôi sẽ hết lòng vì tiệc cưới trong mơ của bạn và sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất.

Trên đây là những thông tin về Vì sao nên chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà mà chúng tôi muốn tư vấn cho mọi người. Trang trí tiệc cưới không phải là điều dễ dàng, bạn nên cân nhắc chọn lựa hình thức phù hợp với mong muốn cũng như chi phí của mình.