TINH HOA ẨM THỰC TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI CTM PALACE

Tại bất kì một Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới nào cũng đều có những thực đơn tiệc cưới phong phú và hấp dẫn để níu giữ bước chân khách hàng. Và đằng sau một món ăn thành công ấy là những giọt mồ hôi lăn dài trên trán của những người đầu bếp tận tâm với công việc.

Tại CTM Palace, ẩm thực đã trở thành màn trình diễn nghệ thuật đầy thú vị của các đầu bếp hàng đầu. Mỗi một món ăn do chính các đầu bếp với bề dày kinh nghiệm lựa chọn, cam kết cả về chất lượng và định lượng chính là cơ sở để khách hàng đánh giá và thẩm định chất lượng. Tuy nhiên, chỉ có trực tiếp thưởng thức bạn mới biết rằng tại sao CTM Palace lại được lòng khách hàng tới vậy.

Đầu bếp tại CTM Palace luôn để ý rất kỹ và kiểm tra độ mềm và độ ẩm của thịt suốt nhiều tiếng đồng hồ, màu xanh của từng lá rau sao cho vừa tới, lúc đó chính tình yêu với nấu ăn, tình yêu với công việc của các đầu bếp chính là động lực để họ làm đi làm lại một công việc đơn điệu nhưng cực kỳ quan trọng đó.

Không chỉ là hương vị đậm đà trong từng thớ thịt, từng ngọn rau mà còn một gia vị nữa đó là tình cảm và sự tỉ mỉ đặt cái tâm làm nghề vào mỗi món ăn. Tiệc chiêu đãi của bạn sẽ đọng lại dư vị ngọt ngào và cảm giác hoan hỉ cho bất cứ ai tham dự.

CTM Palace tin rằng từ thực đơn tiệc cưới cho đến thực đơn tiệc hội nghị điều rất hấp dẫn và khiến các vị khách mời phải mê mẩn ngay lần nếm đầu tiên.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: ctmpalace@gmail.com